XONG! Lampard cập nhật tình hình nhân sự trước trận đấu Man Utd

05:25 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard chia sẻ với báo chí về tình hình lực lượng của The Blues trước cuộc đụng độ nảy lửa sắp tới.

 

 Những bàn thắng đỉnh cao của Chelsea tại Old Trafford

Theo tờ Metro, Chelsea sẽ có được đội hình mạnh nhất cho cuộc chạm trán Man United ở trận đấu tâm điểm thuộc vòng 6 Premier League. Chia sẻ trong cuộc họp báo trước cuộc đụng độ nảy lửa này, HLV Frank Lampard xác nhận bộ đôi Kepa Arrizabalaga và Billy Gilmour không thể ra sân, bên cạnh đó, 3 gương mặt khác cũng vắng mặt bởi các lý do khác nhau.

Theo báo chí xứ sương mù, bộ ba Callum Hudson-Odoi, Marcos Alonso và Andreas Christensen không góp mặt ở cuộc chạm trán với Man United sắp tới.

Huge boost for Frank Lampard as Chelsea squad is revealed for Manchester United clash - Bóng Đá

Pulisic chuẩn bị tái xuất trong màu áo Chelsea.

Tuy nhiên, nhiều CĐV The Blues có thể yên tâm khi hầu hết các tân binh sáng giá, những trụ cột quan trọng khác của đội bóng thành London sẽ xuất hiện ở cuộc chiến nảy lửa sắp tới như: Christian Pulisic, Hakim Ziyech, Timo Werner, Kai Havertz, Ben Chilwell, Edouard Mendy hay Thiago Silva.

Silva và Kurt Zouma nhiều khả năng đảm trách vai trò cặp trung vệ của Chelsea trước Man United. Edouard Mendy là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ The Blues thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Lampard cần đưa ra quyết định lựa chọn ai sẽ đảm trách vị trí hậu vệ phải giữa Cesar Azpilicueta và Reece James.

"Thiago Silva và Pulisic đều ổn. Tuy nhiên Kepa gặp vấn đề ở vai và cậu ấy sẽ không tham dự trận đấu sắp tới. Billy Gilmour cũng không thể thi đấu, trong khi đó Cech không nằm trong danh sách đăng ký thi đấu của chúng tôi," Lampard chia sẻ.

Anh Nguyễn | 04:55 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục