XONG! Lại bị đày ải, Van de Beek có động thái không ngờ với Solskjaer

18:59 Thứ năm 21/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnDonny van de Beek tiếp tục không được tung vào sân ở trận thắng Fulham của Manchester United.

Man United đã tiêu tốn tới 40 triệu euro để chiêu mộ Donny van de Beek từ Ajax hồi mùa Hè năm ngoái, nhưng vai trò của tiền vệ này chỉ là dự bị. Từ đầu mùa tới nay, Van de Beek chỉ mới có đúng 2 trận ra sân ngay từ đầu tại Premier League.

Ở những trận đấu mà Quỷ đỏ thăng hoa thời gian qua, tiền vệ người Hà Lan gần như mất tích trong đội hình. Đơn cử như trận thắng Fulham 1-0, Van de Beek có mặt trên băng ghế dự bị, nhưng một lần nữa không được sử dụng.

Với những gì đang xảy ra, giới mộ điệu đã bắt đầu lo ngại cho tương lai của Van de Beek. Theo đó, Van de Beek hoàn toàn có thể chôn vùi sự nghiệp tại Old Trafford, nếu không được trao cơ hội. Tuy nhiên, có vẻ như Van de Beek không hề oán than một lời nào.

Ngay khi trận gặp Fulham kết thúc, ống kính máy quay bắt gặp hình ảnh, Van de Beek chạy lại bắt tay và ăn mừng với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Không hề có một sự e dè, hay ngại ngùng nào của Van de Beek dành cho Solskjaer.

Van de Beek and Solskjaer's full-time exchange speaks volumes about Man Utd midfielder - Bóng Đá

 Động thái của Van de Beek dành cho Solskjaer.

Nếu Van de Beek cảm thấy thất vọng vì không được thi đấu, cầu thủ này chắc chắn sẽ không thể hiện điều đó. Được biết, Man United cũng đã từ chối lời đề nghị mượn Van de Beek từ Inter Milan. HLV Solskjaer khẳng định, Van de Beek cần thêm thời gian để hòa nhập với môi trường bóng đá Anh.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 18:29 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục