XONG! Klopp xác nhận, Liverpool mất 2 cái tên ở đại chiến

06:20 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp sớm cập nhật tình hình lực lượng Liverpool trước cuộc đối đầu với Manchester United.

Liverpool chuẩn bị tiếp đón Man United trên sân nhà Anfield. The Kop không có mục tiêu gì khác ngoài việc đánh bại Quỷ đỏ, để đòi lại ngôi đầu BXH Premier League. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Jurgen Klopp đã sớm cập nhật tình hình lực lượng đội bóng.

Trước đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, Joel Matip và Naby Keita sẽ không đạt đủ thể trạng để thi đấu, bởi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. HLV Jurgen Klopp đã làm rõ vấn đề của bộ đôi này.

Jurgen Klopp rules Liverpool star out of Man Utd clash and sets up new recovery plan - Bóng Đá

 Liverpool không có được lực lượng tốt nhất ở trận gặp Man United.

Cụ thể, HLV Jurgen Klopp cho hay: "Matip đã rất gần. Nhưng hiện giờ, liệu có hợp lý hay không khi ném cậu ta vào một trận đấu chỉ sau một hoặc hai buổi tập? Để đưa cậu ấy vào sân, tôi cũng chưa biết rõ.

Chúng tôi phải xem xét, chúng tôi phải quyết định, và theo dõi cậu ấy tập luyện như thế nào, cũng như cậu ấy trông có ổn không ở các buổi tập. Nhưng chúng tôi vẫn còn có các giải pháp khác nhau.

Keita chưa sẵn sàng tham gia. Đó không phải là vấn đề lớn. Những trường hợp như cậu ấy cần thời gian để trở lại. Sau đó, một chấn thương nhỏ lại xảy ra.

Hiện tại, chúng tôi có những lựa chọn thay thế ở hàng tiền vệ, vì vậy chúng tôi sẽ dành cho cậu ấy mọi thời gian cần thiết để đạt được 100% thể trạng tốt nhất."

Với chia sẻ của Klopp, có khả năng cả Matip lẫn Keita sẽ không thể tham dự trận đại chiến với Man United.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 05:50 16/01/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục