XONG! Klopp chốt khả năng Salah góp mặt trong trận gặp Atalanta

23:52 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Ai Cập đã phải vắng mặt trong cuộc đối đầu Leicester City hồi cuối tuần.

 

Klopp khen ngợi kỷ lục trên sân nhà của Liverpool 

Trong một mùa giải mà lịch thi đấu được sắp xếp với tần suất dày đặc, hầu hết các cầu thủ thuộc những đội bóng lớn không hề có thời gian để nghi ngơi, khi họ phải liên tục "cày ải" từ cấp độ CLB cho đến ĐTQG. Hiển nhiên, nhiều ca chấn thương, và đặc biệt là dương tính với COVID-19 cũng liên tiếp xuất hiện.

Trong số các giải đấu bị ảnh hưởng, chắc chắc tình hình của Premier League là trầm trọng nhất, bởi nơi đây vốn dĩ đã nổi tiếng với tính chất khắc nghiệt của mình. Có thể nhìn vào Liverpool như một ví dụ điển hình, khi những cơn bão chấn thương đã liên tục càn quét Anfield từ đầu mùa đến nay.

Song song với các ca chấn thương nghiêm trọng đến từ Virgil Van Dijk hay Joe Gomez, thì không ít nhân tố quan trọng của The Kop cũng là nạn nhân của COVID-19. Lần lượt những Thiago Alcantara, Sadio Mane hay mới đây nhất là Mohamed Salah đều đã dương tính với chủng virus này.

Klopp on salah - Bóng Đá

 Klopp xác nhận tình trạng của Salah.

Song, trước thềm cuộc đối đầu Atalanta tại Champions League vào đêm nay, HLV Jurgen Klopp đã bất ngờ báo một tin vui đến CĐV về tình hình của ngôi sao người Ai Cập. Trong buổi họp báo trước trận, Klopp nói:

"Mo đã tập cùng đội trong ngày hôm qua và trông cậu ấy rất tốt. Tất cả kết quả xét nghiệm đều cho ra âm tính, thế nên nếu không có gì thay đổi, tin tốt là cậu ấy sẽ sẵn sàng." 

Huỳnh Phong | 23:22 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục