XONG! Juventus nhận "hung tin" trước trận cầu sinh tử

22:16 Thứ bảy 17/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnKhó khăn đang bủa vây thầy trò HLV Andrea Pirlo trước trận đấu với Atalanta.

Tối mai (18/4), Juventus sẽ hành quân đến sân Atleti Azzurri d'Italia để chạm trán Atalanta. Hiện tại, Bianconeri đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A. Tuy nhiên, họ chỉ hơn Atalanta vỏn vẹn 1 điểm. Vậy nên, nếu phải nhận thất bại, Juventus sẽ rơi xuống vị trí thứ 4. Tệ hại hơn, họ còn có nguy cơ bị Napoli san bằng cách biệt về mặt điểm số. Nên nhớ rằng, trong 6 trận đấu gần nhất giữa 2 đội, "Lão phu nhân" chỉ giành chiến thắng đúng 1 trận.

Ronaldo vắng mặt trận Atalanta - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo không thể tham dự trận đấu với Atalanta.

Trước khi tiếng còi khai cuộc vang lên, các Juventini đã phải đón nhận tin dữ. Trong buổi họp báo, HLV Andrea Pirlo đã xác nhận rằng Cristiano Ronaldo có dấu hiệu bị đau nhẹ và không thể cùng các đồng đội di chuyển đến xứ Bergamo. Cụ thể, ông cho biết:

"Ronaldo sẽ không tham dự trận đấu này. Cậu ấy có nguy cơ dính chấn thương nghiêm trọng do phải thi đấu quá nhiều và không cảm thấy sẵn sàng trong những buổi tập cuối cùng. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp cậu ấy hồi phục trước trận đấu vào thứ 4.

Ronaldo đã phải chơi đến 3 trận khi tập trung cùng ĐTQG. Việc thi đấu quá nhiều đã khiến cậu ấy dễ gặp chấn thương. Hãy xem điều gì đã xảy ra với Lewandowski."

Andrea Pirlo cũng xác nhận rằng Paulo Dybala sẽ có tên trong đội hình xuất phát. La Joya đang cảm thấy rất tự tin sau khi sút tung lưới Napoli, chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng.

Những bàn thắng sút xa đẹp mắt của Juventus:

 
Faro | 21:18 17/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục