XONG! Joan Laporta lên tiếng, European Super League vẫn chưa sụp đổ

21:19 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnCùng với Real Madrid, đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa rút khỏi ESL.

Kể từ khi được thành lập, European Super League đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ đến từ toàn thể làng túc cầu. Tính đến nay, 12 CLB sáng lập Super League đã "tan đàn xẻ nghé" khi họ lần lượt tuyên bố rút khỏi dự án này.

Hiện tại, "siêu giải đấu" chỉ còn lại sự hiện diện của 2 đội bóng duy nhất là Barcelona và Real Madrid. Và sau quãng thời gian dài im lặng, mới đây Joan Laporta đã chính thức lên tiếng về Super League.

Barcelona president talks European Super League: “The socios will decide” - Bóng Đá

 Dự án ESL chưa sụp đổ và đồng thời Barca vẫn còn đang tham dự. 

Thông qua TV3, tân chủ tịch của Barcelona thừa nhận đội bóng xứ Catalan vẫn chưa rút khỏi dự án này. Laporta khẳng định, quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra bởi Socios - Các hội viên chính thức và là những người sở hữu CLB:

"Áp lực đã xuất hiện đối với một số câu lạc bộ, nhưng kế hoạch thì vẫn còn đó. Chúng tôi có những sự đầu tư rất quan trọng, mức lương cao và tất cả những điều này cần phải được tính đến. Cả thành tích thể thao nữa."

"Chúng tôi sẵn sàng đối thoại với UEFA. Phải có một giải đấu hấp dẫn dựa trên thành tích thể thao. Chúng tôi cần nhiều nguồn lực hơn nữa để dự án này trở nên tuyệt vời. Tôi nghĩ sẽ có một thỏa thuận."

"Điều quan trọng là phải bảo vệ lợi ích của câu lạc bộ. Cuối tháng 5, Socios sẽ đưa ra quyết định."

Koeman nói về ESL 

 
Huỳnh Phong | 20:21 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục