XONG! Inter Milan vô địch, Lukaku gieo sầu cho 'gã khổng lồ'

23:36 Thứ hai 03/05/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Bỉ đã có những chia sẻ thật lòng về cuộc sống tại thành Milan.

Sau tất cả, Inter Milan cũng chính thức bước lên ngôi vương khi Atalanta để hòa Sassuolo. Với kết quả này, Nerazzurri hơn đối thủ cạnh tranh tới 13 điểm trong khi Serie A chỉ còn 4 vòng nữa sẽ khép lại. Ngoài ra, đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng chấm dứt gần một thập kỷ thống trị của Juventus.

Kể từ mùa giải 2009/10 dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, nửa xanh đen thành Milan mới có cơ hội chạm tay vào danh hiệu Scudetto. Một trong những cái tên thi đấu xuất sắc nhất của Inter Milan là Romelu Lukaku - người ghi 21 bàn và có 9 kiến tạo sau 33 trận thi đấu ở giải VĐQG.

Nhờ phong độ ấn tượng, chân sút người Bỉ thậm chí đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea và được Nerazzurri định giá lên tới 105 triệu bảng. Dù vậy, trong diễn biến mới nhất, cựu sao Manchester United đã mang tới tin buồn cho CLB thành London.

Romelu Lukaku to Sky Sport: “I’m really proud to be an Inter player - Bóng Đá

 Lukaku bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Chelsea. 

"Tôi thực sự tự hào khi là cầu thủ của Inter Milan. Có một cảm giác rất đặc biệt khi có cơ hội khoác áo đội bóng này. Đó là lý do vì sao tôi quyết định tổ chức lễ ăn mừng quanh thành phố với những CĐV", tiền đạo sinh năm 1993 chia sẻ.

Ngoài ra, cây viết Fabrizio Romano khẳng định, "tiểu Voi rừng" không hề có ý định chia tay Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Điều này đồng nghĩa với việc, Chelsea sẽ phải chuyển hướng sang một cái tên  khác thiết thực hơn. 

Video đặc biệt: I M Inter

 
Giang Nam | 22:38 03/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục