XONG! Huyền thoại Arsenal bị sa thải vì phân biệt chủng tộc

18:04 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnDanh thủ người Đức ngay lập tức phải trả giá đắt vì hành vi không đúng mực của mình.

Trong quá khứ, Jens Lehmann từng là một trong những thủ môn hàng đầu tại Premier League khi đầu quân cho Arsenal. Cùng với CLB Bắc London, ông đã giành được nhiều danh hiệu quý giá, bao gồm 1 chức vô địch quốc gia, 1 FA Cup và 1 Community Shield.

Kể từ khi chia tay sự nghiệp đỉnh cao, người gác đền sinh năm 1969 từng thử sức với công việc trợ lý tại chính sân Emirates và sau này là FC Augsburg vào mùa giải 2018/19. Đến mùa giải 2020/21 này, ông gia nhập Hertha Berlin với tư cách là thành viên trong ban giám sát.

Thế nhưng vào hôm nay (5/5), đội chủ sân Olympic đã sa thải Jens Lehmann khi huyền thoại người Đức gọi cựu cầu thủ Dennis Aogo là "gã da đen" trong một tin nhắn trên WhatsApp. Phía ban lãnh đạo của Die Alte Dame cũng nhanh chóng lên tiếng về hành vi kể trên. 

Ex-Arsenal goalkeeper Jens Lehmann sacked over racist message sent to Dennis Aogo - Bóng Đá

 Jens Lehmann phải trả giá đắt vì phân biệt chủng tộc. 

"Những lời lẽ như vậy không hề tương xứng với giá trị mà chúng tôi luôn cố gắng duy trì và vận động mọi người làm theo. Đội bóng luôn cố gắng tránh xa bất kỳ hành động nào mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc", chủ tịch Werner Gauenbauer trả lời thẳng thắn.

Hertha Berlin đang trải qua mùa giải vô cùng biến động khi chỉ mới có được 27 điểm sau 29 trận tại Bundesliga. Dù vậy, với khoảng cách chỉ lần lượt là 2 và 3 điểm so với những FC Koln hay Bielefeld và Werder Bremen, cơ hội để đoàn quân HLV Pal Dardai trụ hạng vẫn còn nguyên. 

Video thú vị về Jens Lehmann: 

 
Giang Nam | 17:34 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục