XONG! Hoàn tất kiểm tra y tế, M.U coi như bán đứt cái tên đầu tiên

20:05 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnSẽ có thêm cầu thủ chia tay Manchester United trong thời gian tới đây.

Man United được kỳ vọng sẽ bổ sung thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Điều này không quá khó hiểu khi Quỷ đỏ thành Manchester đang cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Trước tiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ chia tay một số cầu thủ không còn phù hợp với triết lý của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sau khi tuyên bố Marcos Rojo và Sergio Romero chuẩn bị rời đội bóng, HLV Solskjaer cũng xác nhận cái tên tiếp theo tạm biệt Old Trafford. 

Fosu-Mensal completed Bayer medical - Bóng Đá

 Thương vụ bán đứt đầu tiên của Man United sắp hoàn tất.

Trước đó, HLV Solskjaer chia sẻ trên trang chủ Man United rằng: "Timothy Fosu-Mensah được phép nói chuyện với các câu lạc bộ, với ý định rời đi vào tháng Giêng. Thật khó khi bạn có những cầu thủ giỏi, tài năng và bạn không thể cho họ ra sân."

Và mới nhất, theo nguồn tin uy tín từ nhà báo Fabrizio Romano, Timothy Fosu-Mensah đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và chuẩn bị ra mắt Bayer Leverkusen. Cập bến Bundesliga, Timothy Fosu-Mensah sẽ mang về cho Man United số tiền 1.5 triệu bảng. Đây là cái tên đầu tiên chia tay Man United dưới dạng hợp đồng bán đứt ở mùa Đông năm nay.

Từ đầu mùa giải tới nay, Timothy Fosu-Mensah chỉ mới ra sân đúng 1 trận tại Premier League và 2 lần ở UEFA Champions League. Chấn thương và việc phát triển không đúng kỳ vọng khiến Timothy Fosu-Mensah khó chen chân vào đội hình Man United.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 19:35 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục