XONG! HLV lên tiếng, rõ khả năng Chelsea đón 'cầu thủ thăng hoa' hè này

20:40 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnChelsea được cho đang muốn đón cầu thủ của mình về lại sân Stamford Bridge mùa này.

Ross Barkley bị đánh giá là người thừa ở Chelsea, hồi năm ngoái được chuyển đến Aston Villa dưới dạng cho mượn. Ở đội bóng mới, anh được cho ra sân thường xuyên và là một trong những nhân tố giúp Villa chơi tốt mùa giải này.

Dù vậy theo HLV Dean Smith, Aston Villa có vẻ không định mua đứt Barkley. Khi được hỏi liệu Villa có liên hệ với Chelsea về tương lai của Ross Barkley hay không, Smith trả lời: "Không, Ross Barkley được mượn vào đầu mùa giải. Frank Lampard là người quản lý vào thời điểm chúng tôi thực hiện thỏa thuận cho mượn."

5 cái tên Chelsea nên bán đi ngay hè này - Bóng Đá

 Khả năng cao Barkley sẽ trở lại Chelsea sau khi hết thời gian cho mượn.

"Cậu ấy còn 2 năm hợp đồng với Chelsea và điều đó hoàn toàn không được thảo luận đến."

Như vậy, gần như chắc chắn Ross Barkley sẽ quay lại sân Stamford Bridge vào mùa hè này, trừ khi có đội bóng khác muốn chiêu mộ anh. Huấn luyện viên West Ham United, David Moyes rất yêu thích Ross Barkley và được cho có quan tâm đến tiền vệ này.

Moyes đã cho Barkley ra mắt đội một tại Everton, vì vậy mối quan hệ của họ đã khá bền chặt. Hiện tại David Moyes cũng đang hợp tác thuận lợi khi mượn học trò cũ Jesse Lingard từ Manchester United. West Ham có thể giành vé đá Champions League mùa tới.

Hành trình của Mason Mount ở Chelsea:

 
Thanh Vũ | 20:10 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục