XONG! HLV Barca xác nhận, rõ tương lai Messi tại Camp Nou?

21:13 Thứ tư 23/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman đã có những chia sẻ liên quan tới tình trạng của Lionel Messi.

Lionel Messi sắp đáo hạn hợp đồng với Barcelona. Nhiều nguồn tin tiết lộ, chân sút người Argentina đã sẵn sàng để rời khỏi Camp Nou. Thực tế cho thấy, Messi đã công khai ý định chia tay Barcelona vào mùa Hè vừa qua nhưng không thành công.

Đáng chú ý, mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 700 triệu bảng là nguyên nhân khiến Messi không thể ra đi theo ý nguyện. Sau tất cả, Messi tiếp tục ở lại và gồng gánh Barcelona. Vừa qua, Messi lập kỷ lục ghi 644 bàn thắng cho một CLB duy nhất là Barcelona.

MESSI IS NOW HAPPY AT BARCELONA | RONALD KOEMAN - Bóng Đá

 Messi từng công khai ý định chia tay Barcelona vào mùa Hè.

Mới nhất, HLV Ronald Koeman đã lên tiếng hé lộ tình trạng của Messi. Cụ thể, tờ otbsports dẫn lời chia sẻ của Ronald Koeman: "Tôi đã nói rất nhiều lần. Leo hạnh phúc ở đây. Cậu ấy rất quan trọng đối với chúng tôi nhờ sự sáng tạo của mình. Bạn có thể thấy điều đó khi có những cầu thủ giỏi chơi bên cạnh cậu ấy."

Trước đó, Messi cũng thừa nhận: "Đúng là tôi đã có một khoảng thời gian rất tồi tệ trong mùa Hè, nhưng sự thật là hiện tại tôi vẫn ổn. Tôi biết rằng câu lạc bộ đang trải qua một thời kỳ khó khăn, nhưng tôi rất mong chờ hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn."

Khi mà mọi thứ dần tiến triển theo hướng tốt đẹp hơn, Messi hoàn toàn có thể gắn bó lâu dài với Barcelona.

5 bàn thắng tuyệt đẹp của Lionel Messi cho Barcelona

 
Tiểu Lam | 20:15 23/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục