XONG! Henry công khai sự thật siêu phi vụ 1,8 tỷ bảng mua Arsenal

07:21 Thứ ba 04/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnMáy làm bàn xuất sắc nhất lịch sử Pháo thủ đích thân lên tiếng giữa các đồn đoán.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports được Eurosport dẫn lại, huyền thoại Thierry Henry xác nhận CEO  Spotify - Daniel Ek đang nghiêm túc tiến hành siêu phi vụ 1,8 tỷ bảng mua lại Arsenal từ gia đình Kroenke: "Tôi biết nhiều người muốn nghe về phi vụ tiếp quản. Đó là sự thật."

"Daniel là 1 fan Arsenal. Cậu ấy không nói bất kỳ điều gì công khai, nhưng Daniel vẫn là 1 fan Arsenal trong 1 thời gian rất dài. Tôi sẽ cho các bạn biết rằng cậu ấy đã liên hệ với gia đình Kroenke và cũng đã tự nói cậu ấy đang thu thập ngân sách để đảm bảo có thể đặt giá tốt."

HIERRY HENRY: DANIEL EK IS SERIOUS ABOUT BUYING ARSENAL FROM THE KROENKE FAMILY - Bóng Đá

 CEO muốn mua Arsenal.

"Tôi nghĩ đó sẽ là phi vụ kéo dài và không dễ dàng, nếu có khả năng diễn ra. 1 điều mà tôi muốn lặp lại là Daniel sẽ không bỏ đi, cậu ấy sẽ ở đó chờ đợi xem liệu họ có muốn bán.

... Daniel đã tiếp cận chúng tôi và chúng tôi lắng nghe cậu ấy. Chúng tôi biết đầu tiên và trên hết, Daniel muốn các fan tham gia. Thực tế chúng tôi đã gặp gỡ các CĐV Arsenal và nói với họ điều chúng tôi muốn làm. Chúng tôi muốn đưa các fan trở lại bàn luận với BLĐ, góp mặt trong các buổi họp, biết điều đang diễn ra vì bạn cần đưa DNA trở lại CLB.

Daniel muốn phục hồi DNA Arsenal đã đánh mất từ lâu và hiện không có người Arsenal trong BLĐ để có thể cho thấy hướng đi đúng."

Trọn bộ bàn thắng của Thierry Henry tại World Cup:

 
Phụng Sồ | 06:23 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục