XONG! Hansi Flick chốt khả năng thay Joachim Low ở tuyển Đức

14:56 Thứ bảy 21/11/2020

TinTheThao.com.vnNhà vô địch World Cup 2014 chưa thực sự tìm lại được bản thân sau khi bước lên đỉnh vinh quang.

Hồi giữa tuần, một cú sốc đã xuất hiện ở làng bóng đá châu Âu khi tuyển Đức bị Tây Ban Nha hủy diệt 6 bàn không gỡ. HLV Hansi Flick cho biết ông rất thất vọng về trận đấu của đội tuyển quốc gia: "Cách chúng ta thi đấu thật đáng thất vọng, nhưng trong bóng đá chúng ta luôn có thể phải nhận về những cú tát như vậy."

Flick keen to 'keep the tension high' as Bayern Munich close in on Bundesliga title - Bóng Đá

 Đức đang sở hữu nhiều HLV tài năng.

Sau quãng thời gian thành công với đội tuyển Đức, Joachim Low từ lâu đã cho thấy sự vướng mắc trong cách giải quyết các vấn đề. Sau cú sốc thua Hàn Quốc và bị loại khỏi World Cup 2018 từ vòng bảng, chiến lược gia này vẫn được giữ lại, nhưng sau trận thua 0-6, tương lai của ông ở tuyển một lần nữa bị lung lay.

Flick chính là ứng viên sáng giá sẽ thay thế Low, nhưng trước thông tin này, ông không hề hào hứng: "Mọi người biết rằng tôi đang cống hiến cho CLB này. Cho nên không cần phải lo về việc tôi sẽ rời đi."

Khi được hỏi liệu Low có sai hay không khi loại bỏ Thomas Muller, Mats Hummels và Jerome Boateng, Flick từ chối bình luận cụ thể: "Mọi chuyện khá rõ ràng: Jogi Low đưa ra quyết định và bạn phải chấp nhận. Phán xét chuyện này không phải việc của tôi. Tôi vui mừng khi có những cầu thủ này trong đội hình."

Tây Ban Nha ăn mừng sau khi hủy diệt Đức 6-0:

 
Thanh Vũ | 13:58 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục