XONG! Hạ gục Bayern Munich, Barca đón "cơn lốc đường biên"

11:59 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman chuẩn bị có cho mình tân binh đầu tiên tại Camp Nou.

 

Xem Koeman phát biểu 

Trên thực tế, sự hiện diện của HLV Ronald Koeman cũng đồng nghĩa với một cuộc thanh trừng quy mô lớn tại Barcelona trong mùa Hè. Những công thần như Ivan Rakitic, Luis Suarez còn phải khăn gói rời khỏi Camp Nou, thì rõ ràng sự ra đi của Nelson Semedo là điều dễ hiểu.

Thực tế, kể từ khi chia tay Dani Alves, Barca vẫn chưa tìm thấy một cầu thủ nào đủ tin cậy bên hành lang cánh phải, dù đó là Semedo hay Sergi Roberto. Và với Koeman, ông sẽ không đặt niềm tin vào hai cái tên này nữa, mà thay vào đó là một ngôi sao đến từ Giải VĐQG Hà Lan.

Dest to Barcelona (Fabrizio Romano) - Bóng Đá

 Dest cập bến Camp Nou. 

Fabrizio Romano đưa tin, Sergino Dest - tài năng người Mỹ gốc Hà Lan đang được Barcelona và Bayern Munich tranh giành gay gắt, đã quyết định chuyển đến Camp Nou. Sau trận thắng Vitesse vào đêm qua, anh cũng đã nói với các đồng đội về lựa chọn của mình.

Theo tiết lộ từ Romano, Dest sẽ chính thức là cầu thủ của Barcelona vào đầu tuần sau. Barca và Ajax sẽ hoàn tất mọi thủ tục trong vòng 24 giờ tới. Được biết, thương vụ này có tổng trị giá khoảng 22 - 23 triệu euro kèm theo các điều khoản phụ, còn Dest sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025 với đội chủ sân Camp Nou. 

Về phía Bayern Munich, dù tiếp cận Dest sớm hơn Barca, nhưng họ lại không thể thuyết phục được tài năng này. 

Huỳnh Phong | 11:29 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục