XONG! Guardiola báo tin siêu tệ, Man City run rẩy tới Liverpool

08:11 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnMột tin tức tồi tệ về tình hình nhân sự của Manchester City trước chuyến làm khách đầy giông bão tới Liverpool.

Sau trận hòa với Atalanta ở Champions League, đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola đã đón nhận thông tin chấn thương của thủ môn Ederson Moraes - người phải rời sân sau giờ nghỉ vì một vấn đề nhỏ và "tạo điều kiện" cho Claudio Bravo tấu hài trên đất Italia...

Hôm qua, huấn luyện viên Jurgen Klopp bất ngờ tuyên bố rằng, ông mong đợi ngôi sao người Brazil sẽ đạt 100% phong độ để thi đấu với Liverpool vào cuối tuần. Tuy vậy, bây giờ khả năng này đã không thể xảy ra sau khi Guardiola lên tiếng xác nhận điều tồi tệ trước báo giới.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ trong buổi họp báo trước trận vào ngày hôm qua (theo trang chủ Man City): "Ederson không thể thi đấu (trận gặp Liverpool). Tôi không biết cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài trong bao lâu, nhưng chàng trai này sẽ không thể ra sân vào Chủ nhật".

Top 10 cầu thủ tăng giá chóng mặt khiến châu Âu hoảng hốt - Bóng Đá

 Ederson được xác nhận sẽ vắng mặt vào cuối tuần.

Chúng tôi có một người gác đền khác là Claudio Bravo và cậu ấy cũng có thể làm điều đó. Tôi có tất cả niềm tin vào cậu ấy. Chúng tôi đã giành được Carabao Cup nhờ có chàng trai này. Tôi không nghi ngờ. Tại sao tôi không nên tự tin với các cầu thủ của mình? Tôi biết cậu ấy là một thủ môn tốt như thế nào".

Man City sẽ thiếu vắng 3 trụ cột quan trọng là Ederson Moraes, Aymeric Laporte và Rodri. Riêng David Silva ở trạng thái nghi ngờ vì Guardiola không nhắc tới anh kể từ sau chấn thương ở trận thắng 2-1 trước Southampton.

Trong khi đó, Liverpool sẽ chỉ có 1 ca chấn thương đáng chú ý là trung vệ Joel Matip - người duy trì vấn đề ở đầu gối. Còn lại, đội hình của nhà vô địch Champions League đều đạt thể trạng tốt, mặc dù họ đã có dấu hiệu chững lại phong độ trong thời gian gần đây.

Bravo từng tỏa sáng trên chấm luân lưu:

Trung Quân | 06:25 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục