XONG! Giám đốc xác nhận, PSG thâu tóm Messi và 2 chữ ký bom tấn

23:14 Thứ hai 18/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnGã nhà giàu nước Pháp có nhiều kế hoạch chuyển nhượng rất quan trọng.

Với sự góp mặt của HLV Mauricio Pochettino trên băng ghế chỉ đạo, có thể thấy Paris Saint-Germain đã đặt mục tiêu lên ngôi vô địch Champions League trong thời gian tới.

Tất nhiên, với tiềm lực tài chính gần như không giới hạn của mình, PSG sẽ tạo mọi điều kiện để Pochettino thoải mái hoạt động trên TTCN. Và hiện tại, Gã nhà giàu nước Pháp đang tập trung vào 3 thương vụ lớn.

Thông qua France Football, Giám đốc thể thao Leonardo khẳng định, không chỉ riêng Messi, PSG còn tham vọng có được chữ ký của hai siêu sao khác:

"Những cầu thủ như Messi sẽ luôn có tên trong danh sách mục tiêu của PSG. Bây giờ không phải lúc để nói về việc đó. Nhưng, chúng tôi đang ngồi cùng bàn với những người theo dõi sát sao thương vụ này."

Leonardo on Messi, Neymar, Mbappe  - Bóng Đá

 Pochettino sẽ có cơ hội làm việc với Messi? 

"Trên thực tế, chúng tôi chưa có chỗ ngồi, nhưng để đề phòng thì chúng tôi đã được dành sẵn cho một chiếc ghế."

“Tôi hy vọng, Neymar và Mbappé sẽ tin rằng PSG là một CLB tốt dành cho một cầu thủ giàu tham vọng và đẳng cấp. Chúng tôi chỉ phải tìm ra một thỏa thuận giữa mong muốn, yêu cầu của họ, với sự mong đợi và điều kiện của CLB."

Hợp đồng giữa Mbappe, Neymar với PSG sẽ đồng loạt đáo hạn vào mùa Hè 2022. Và có thể nói, việc thuyết phục thành công họ ký vào thỏa thuận mới cũng chẳng khác nào PSG sẽ có cho mình hai "siêu" bom tấn.

Pochettino nói về trận chung kết Siêu cúp Pháp

 
Huỳnh Phong | 22:16 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục