XONG! Giám đốc PSG tiết lộ cách thức chiêu mộ Pogba và Alli

18:29 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao Premier League sẽ dắt tay nhau đến Ligue 1 trong tương lai?

Cập bến Paris Saint-Germain chưa lâu, nhưng mới đây HLV Mauricio Pochettino đã đưa CLB này đến với danh hiệu đầu tiên mang tên Siêu cúp Pháp. Dù vậy, tham vọng của PSG thì tất nhiên vẫn là chức vô địch Champions League. 

Để có thể thống trị châu Âu, trước tiên Gã nhà giàu nước Pháp cần phải nâng cấp đội hình. Vừa qua, Giám đốc thể thao Leonardo đã xác nhận với France Football rằng, Pogba và Alli đang nằm trong tầm ngắm của CLB:

"Paul Pogba và Dele Alli? Chúng tôi sẽ để mắt đến các cơ hội, đặc biệt là thông qua những bản hợp đồng cho mượn."

Leonardo on Alli, Pogba - Bóng Đá

 Pogba và Alli sẽ đến Ligue 1?

"Những thương vụ này cũng phụ thuộc vào nhu cầu của chúng tôi, vì chúng tôi đã có đến 28 cầu thủ trong đội."

Với Pogba, ngôi sao người Pháp đã thi đấu bùng nổ trong thời gian gần đây, thậm chí anh còn được tin tưởng sẽ đưa Man Utd đến ngôi vương Premier League. Dù vậy, trước đó thì Mino Raiola đã xác nhận Pogba sẽ rời Old Trafford, và đến thời điểm này "siêu cò" vẫn chưa đưa ra cập nhật gì mới.

Trong khi đó, Alli đã bị "bỏ rơi" tại Tottenham kể từ khi HLV Jose Mourinho đến tiếp quản đội bóng. Gần đây, Fabrizio Romano khẳng định tiền vệ người Anh đang gây áp lực lên Spurs để có thể chuyển sang PSG và tái hợp với Pochettino. 

Cũng thông qua France Football, Leonardo khẳng định PSG có kế hoạch thu thập ba chữ ký bom tấn, bao gồm Lionel Messi, Kylian Mbappe và Neymar.

Pochettino nói về trận Siêu cúp Pháp

 
Huỳnh Phong | 17:31 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục