Gerrard quá đẳng cấp, giúp Rangers giải 'cơn khát 10 năm'

04:44 Chủ nhật 07/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnGia nhập giới cầm quân chưa lâu, tuy nhiên huyền thoại của The Kop đã trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Kết thúc sự nghiệp lẫy lừng trong màu áo Liverpool, Steven Gerrard quyết định thử sức với vai trò huấn luyện viên đội trẻ. Không lâu sau đó, cựu tiền vệ người Anh được Rangers liên hệ với mục đích đưa đội bóng thành Glasgow lấy lại vị thế của mình ở Scotland.

Và mùa giải 2020/21 này, The Gers đã làm được điều đó bằng màn trình diễn bùng nổ ở cả giải quốc nội lẫn Europa League. Vừa qua, đội chủ sân Ibrox đã đánh bại St. Mirren với tỷ số đầy thuyết phục 3-0 nhờ các bàn thắng của Ryan Kent, Alfredo Morelos và Ianis Hagi.

Với tỷ số này, Rangers đã chính thức trở thành tân vương của giải Scotland, hơn đại kình địch Celtic tới 24 điểm (91 so với 67) trong khi giải đấu chỉ còn 7 vòng nữa sẽ khép lại. Trả lời trên Sky Sports, HLV Steven Gerrard cũng đã không giấu được sự phấn khích. 

Steven Gerrard filmed celebrating as Rangers close in on title - Bóng Đá

 Rangers đã lên ngôi đầy thuyết phục. 

"Tôi phải để các học trò tận hưởng chức vô địch này, bởi lẽ đó là một hành trình đầy thăng trầm. Tôi chỉ là một phần của nó khi tại vị 3 năm mà thôi. 10 năm qua, CĐV, các cầu thủ đã vượt qua mọi thứ. Họ muốn tận hưởng và bùng nổ cũng chỉ là lẽ đương nhiên.

Ưu tiên vẫn là giúp mọi người tuân thủ các nguyên tắc phòng chống dịch. Nhưng mặt khác là bạn phải nhận ra được họ đã phải trải qua những gì trong 10 năm trở lại đây. Tôi thực sự rất vui với cương vị HLV trưởng của CLB", huyền thoại The Kop thổ lộ. 

Hành trình của Gerrard tại Rangers: 

 
Giang Nam | 04:14 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục