XONG! GĐĐH Inter tỏ thái độ cứng rắn với Eriksen, Man Utd đã sẵn sàng?

23:02 Thứ bảy 28/11/2020

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Inter Milan cũng không còn giữ được sự kiên nhẫn với tiền vệ người Đan Mạch.

 

Christian Eriksen gia nhập Inter Milan

Vào lúc này, cả châu Âu đang bày tỏ sự quan tâm đến tương lai của Christian Eriksen. Mặc dù nhận được nhiều sự kỳ vọng kể từ khi cập bến Giuseppe Meazza vào tháng 1/2020, tiền vệ người Đan Mạch lại không thể tỏa sáng. Hiện tại, anh không thể cạnh tranh với Stefano Sensi hay Nicolo Barella ở vị trí tiền vệ công. Chính HLV Antonio Conte đã xác nhận điều này.

Bất chấp sự sa sút ở Giuseppe Meazza, tài năng của Christian Eriksen vẫn khiến nhiều đội bóng lớn cảm thấy sốt sắng. Jose Mourinho muốn đưa cậu học trò cũ quay trở lại Tottenham. Arsenal sẵn sàng dùng Granit Xhaka để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Đan Mạch. Manchester United cũng có ý định đẩy Fred đến Giuseppe Meazza để thuyết phục Inter Milan đồng ý nhả người. Ngoài ra, PSG, Bayern Munich cũng không nằm ngoài cuộc đua.

Marotta:

 Christian Eriksen sẽ về với Manchester United?

Chứng kiến những gì đang diễn ra, ban lãnh đạo Inter Milan cũng đã để ngỏ khả năng thanh lý Christian Eriksen ngay trong tháng 1/2021. Trả lời phỏng vấn với Sky Italia, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta chia sẻ:

"Có những cầu thủ không thể hòa nhập được với lối chơi chung của toàn đội. Vào tháng 1, chúng tôi đã nắm bắt cơ hội để chiêu mộ cậu ấy với giá 20 triệu. HLV là người có quyền và trách nhiệm phải tung vào sân những cầu thủ mà ông ấy cảm thấy tin tưởng. Trong tháng 1/2021, nếu không được ra sân thường xuyên, Eriksen sẽ trở thành người đầu tiên phải ra đi. Chúng tôi sẽ làm điều đó mà không cần phải bàn cãi."

Faro | 22:04 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục