XONG! Chelsea sa thải Frank Lampard

17:21 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh cuối cùng cũng đã không còn giữ được lòng tin của BLĐ.

Trước khi mùa giải này khởi tranh, Chelsea - dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Lampard, được nhiều người dự đoán sẽ trở thành một ứng viên nặng ký cho chức vô địch Premier League. Song, những gì mà Lampard cùng các học trò của mình đã thể hiện cho đến nay chỉ có thể gói gọn trong hai từ 'thất vọng'.

Gần 250 triệu bảng đã được BLĐ Chelsea rót vào TTCN, trong khi hầu hết các đội bóng lớn đều hoạt động rất dè dặt ở mùa Hè vừa qua. Song, thứ mà The Blues thu lại được thì hoàn toàn không xứng đáng, vị trí thứ 9 tại Premier League sau 19 vòng đấu đã nói lên tất cả.

Lampard to be sacked - Bóng Đá

 Mọi thứ đã chấm hết với Lampard. 

Có thể nói, thất bại trước Leicester City giữa tuần qua đã là "giọt nước tràn ly", vì trận thắng Luton Town mới đây tại FA Cup không thể cứu lấy Lampard. Mới đây, Fabrizio Romano trích dẫn báo cáo của Matt Law - một cây bút rất uy tín về những thông tin liên quan đến Chelsea cho biết, The Blues đã đi đến quyết định sa thải Lampard.

Theo đó, BLĐ Chelsea cảm thấy cực kỳ thất vọng và giận dữ trong nhiều tuần vừa qua. Dễ hiểu, bởi The Blues đang trải qua chuỗi thành tích vô cùng tệ hại, họ chỉ giành được 2 chiến thắng trong 8 vòng đấu gần nhất tại Premier League. 

Hiện tại, một trong những ứng viên sáng giá nhất để thay thế Lampard là HLV Thomas Tuchel.

Lampard phát biểu sau trận thắng Luton Town 

 
Huỳnh Phong | 16:51 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục