Được Chelsea quan tâm, sao Bundesliga phá vỡ im lặng

10:42 Thứ tư 03/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức có những chia sẻ đáng chú ý sau tin đồn lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Mùa Hè trước, Chelsea là CLB chi tiêu nhiều nhất trên TTCN với hơn 200 triệu bảng đã được bỏ ra để đổi lấy sụ phục vụ của 7 tân binh chất lượng. Song, rốt cuộc thì hầu hết trong số họ đều không thể hiện đúng như mong đợi, và dẫn đến hệ quả là HLV Frank Lampard mất việc.

Dưới triều đại của HLV Thomas Tuchel, mọi thứ tại Stamford Bridge đang dần trở lại với trật tự cũ. Kể từ khi Tuchel đến, Chelsea vẫn đang bất bại trên mọi đấu trường và họ cũng đứng trước cơ hội lớn để lọt vào Top 4.

Vì chiến tích này, sẽ không quá ngạc nhiên nếu BLĐ The Blues quyết định hậu thuẫn cho Tuchel để ông thoải mái mùa sắm trong mùa Hè tới. Hiện tại, chiến lược gia người Đức được cho là đang nhắm đến khá nhiều mục tiêu, và một trong số đó là Jonas Hofmann - tiền vệ thuộc biên chế Borussia Monchengladbach.

Hofmann on Chelsea's interest - Bóng Đá

 Hofmann được Chelsea chú ý.

Mới đây, thông qua Ruhr Nachrichten, Hofmann đã có những chia sẻ đáng chú ý về tương lai của mình:

"Về cơ bản, tôi đang cảm thấy tốt ở Borussia, tôi luôn nhấn mạnh điều đó."

"Có thể là một hoặc nhiều câu lạc bộ khác đã bày tỏ sự quan tâm của họ. Tuy nhiên, đối với tôi, trọng tâm tuyệt đối là có một mùa giải thành công với Borussia và cống hiến hết mình cho thành công của đội bóng. Tôi xác định CLB quan trọng hơn vấn đề cá nhân của mình."

Khi được hỏi trực tiếp về sự quan tâm đến từ Chelsea, Hofmann trả lời:

"Tôi nghĩ, hiển nhiên là các câu lạc bộ khác sẽ để mắt đến bạn nếu bạn thể hiện tốt. Do đó, có thể đội này hay đội kia đã ngỏ lời."

Tuchel nói về tình huống gây tranh cãi ở trận hòa Manchester United 

 
Huỳnh Phong | 10:12 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục