XONG! Dortmund đưa ra quyết định trọng đại, "thần đồng" 16 tuổi sắp viết nên lịch sử

20:44 Thứ bảy 21/11/2020

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund vừa đưa ra một quyết định vô cùng quan trọng trước trận đấu tại vòng 7 Bundesliga.

 

Video tài năng của Sancho

Borussia Dortmund đang là tập thể dành cho những cầu thủ trẻ chất lượng. Vào thời điểm hiện tại, ngoại trừ sở hữu những Giovanni Reyna, Erling Haaland, Jadon Sancho, ... Die Borussen sắp sửa trình làng một "báu vật". 

Được biết, suốt thời gian qua, "thần đồng" Youssoufa Moukoko liên tục làm dậy sóng các giải trẻ. Trong 4 năm qua, Moukoko đã có 141 bàn thắng sau 88 trận chơi cho mọi cấp độ trẻ ở Dortmund. Chính vì thế nên tài năng sinh năm 2004 đang được cân nhắc đôn lên thi đấu ở đội hình 1.

Quả thực, ngày đó đã đến. Hôm 20/11 là sinh nhật lần thứ 16 của Moukoko. Đây là độ tuổi để Dortmund sử dụng "viên ngọc thô" người Đức này. Và như một động thái thông báo với tất cả, đội chủ sân Signal iduna Park đã quyết định triệu tập tiền đạo triển vọng này nhằm chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân của Hertha Berlin.

Youssoufa Moukoko included in Borussia Dortmund squad for trip to Hertha Berlin - Bóng Đá

 Ngay khi đủ tuổi, Moukoko được Dortmund triệu tập vào đội hình di chuyển đến Berlin.

Như vậy, Moukoko đang đứng trước cơ hội viết lại lịch sử. Trong trường hợp sao mai 16 tuổi được ra sân trước đội bóng thủ đô, Moukoko sẽ trở thành gương mặt trẻ nhất ra sân tại Bundesliga. Cậu nhóc đồng thời trở thành cầu thủ trẻ nhất của Dortmund thi đấu ở sân chơi số 1 nước Đức.

Kỷ lục vô tiền khoáng hậu đang ở phía trước chờ Moukoko vượt qua. Đó là một cột mốc đáng nhờ để "thần đồng" này bắt đầu cuộc hành trình chơi bóng chuyên nghiệp của mình.

Lữ Phong | 20:14 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục