XONG! Đối tác xác nhận, Ozil coi như chia tay Arsenal tới bến đỗ mới

17:13 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ Mesut Ozil tại Arsenal coi như sắp được định đoạt.

HLV Mikel Arteta đã thẳng tay loại Mesut Ozil khỏi đội hình Arsenal tham dự 2 đấu trường lớn là Premier League và Europa League ở mùa giải năm nay. Từ đó đến nay, Ozil không xuất hiện ở bất kỳ trận đấu nào của Pháo thủ.

Trong bối cảnh HLV Mikel Arteta không hề có ý định gọi trở lại đội hình Arsenal ở giai đoạn 2 của mùa giải, Ozil không còn cách nào khác ngoài việc ra đi. Những diễn biến mới nhất cho thấy, tiền vệ người Đức đã chọn xong bến đỗ mới. 

Mesut Ozil 'is closer than ever to Fenerbahce and have had a meeting with him and his agent' reveals Turkish giants' sporting director Emre - Bóng Đá

 Cơi như tương lai Ozil được định đoạt.

Trước đó, kênh truyền hình NTVSpor của Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định, Ozil đã đạt được thỏa thuận khoác áo Fenerbahce, với bản hợp đồng cho mượn từ đây đến hết mùa. Tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng, Ozil sẽ phải chấp nhận giảm mức lương.

Mới nhất, tới lượt Emre - Giám đốc thể thao Fenerbahce, lên tiếng xác nhận trên Sky Sports rằng: "Ozil là một trong những cầu thủ đặc biệt nhất trên thế giới, ở vị trí của cậu ấy trong 20 năm qua. Nếu cuộc chuyển nhượng này diễn ra, đó là một động thái rất tích cực, nhưng mọi chuyện không dễ.

Chúng tôi có kế hoạch của riêng mình. Và Ozil còn hợp đồng với Arsenal. Cậu ấy là một siêu sao. Chúng ta đang nói về một cầu thủ đóng góp vào các bàn thắng trong mọi trận đấu, bất kể cậu ta chơi cho đội bóng nào. Tôi sẽ vô cùng hài lòng nếu Fenerbahce có được một cầu thủ như vậy.

Chúng tôi đã có một cuộc họp với cậu ấy và người đại diện của cậu ấy. Nó diễn ra chậm rãi, nhưng Ozil đang tiến gần hơn bao giờ hết tới Fenerbahce. Thực tế là giấc mơ thời thơ ấu của Ozil vẫn còn và Fenerbahce có một giấc mơ như vậy, đã khiến cho bước tiến này gần trở thành hiện thực."

Mesut Ozil chọn ra cầu thủ vĩ đại nhất

 
Tiểu Lam | 16:15 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục