XONG! Đội hình M.U đấu Sheffield: "Quái thú" trở lại, rõ chấn thương của Rashford

21:24 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer sớm cập nhật tình hình lực lượng Manchester United trước trận gặp Sheffield United.

Trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup, Man United và Liverpool đã cống hiến một trận cầu cực kỳ hấp dẫn. Man United đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2, nhờ pha lập công của Mason Greenwood, Marcus Rashford và Bruno Fernandes.

Tuy nhiên, Man United đã có trận thắng không trọn vẹn khi Rashford phải tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Anthony Martial, 4 phút trước khi trận đấu kết thúc. Tiền đạo người Anh bị đau ở đầu gối, và có nguy cơ vắng mặt trận gặp Sheffield United vào cuối tuần này.

MAN UNITED TEAM NEWS FOR SHEFFIELD UNITED INCLUDING MARCUS RASHFORD - Bóng Đá

 Đã rõ tình trạng của Rashford sau khi bị đau ở trận thắng Liverpool.

Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mang lại tin vui liên quan tới Rashford. Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ trên trang chủ Man United rằng: "Rashford đã sẵn sàng. Cậu ấy đã tập luyện sáng nay. Tôi nghĩ cậu ấy chỉ bị đau nhẹ đầu gối một chút nhưng sẽ ổn thôi."

Solskjaer cũng xác nhận, Man United không có ca chấn thương đáng tiếc nào trước trận đấu với Sheffield United. Cả "quái thú" Eric Bailly cũng đã hồi phục thể trạng tốt nhất, đủ khả năng trở lại thi đấu, sau khi vắng mặt ở trận thắng Liverpool.

Gặp Sheffield United là cơ hội cực tốt để Quỷ đỏ tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng, bởi lẽ, đối thủ đang có phong độ rất kém khi đứng ở vị trí cuối BXH Premier League.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 20:26 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục