XONG! Đội hình M.U đấu Palace: 3 cái tên OUT, Cavani ra sao?

21:25 Thứ ba 02/03/2021 | 1

HLV Ole Gunnar Solskjaer sớm cập nhật tình hình lực lượng Manchester United trước trận gặp Crystal Palace.

Man United chuẩn bị có chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace, trong khuôn khổ vòng 27 Premier League. Quỷ đỏ thành Manchester đang rất cần chiến thắng hơn bao giờ hết, để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Hiện tại, Man United đang kém Man City 12 điểm. Do đó, Quỷ đỏ không được phép sẩy chân trước Crystal Palace. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng.

Man Utd injured team news - Bóng Đá

 Solskjaer cập nhật đội hình Quỷ đỏ.

Cụ thể, Man United đón cú hích với việc Edinson Cavani đã trở lại tập luyện. HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ: "Chấn thương của Cavani có vẻ tiến triển tốt. Cậu ấy khao khát ra sân và tất nhiên muốn tham gia trận đấu, ngay cả khi đó là từ băng ghế dự bị. Hy vọng ngày mai, cậu ấy sẽ không gặp vấn đề gì."

Ngoài tin tốt lành từ Cavani, Man United vẫn chưa thể có sự phục vụ của Paul Pogba, Juan Mata và Phil Jones. HLV Solskjaer xác nhận: "Với Jones, chúng tôi hy vọng sẽ có thể sử dụng cậu ấy ở mùa giải này. Cậu ấy đang làm việc rất chăm chỉ. Chỉ là chấn thương đó khiến bạn phải kiên nhẫn và cho cậu ấy thời gian.

Tôi biết tất cả về chấn thương đầu gối. Đó không phải là chấn thương nhẹ. Chúng tôi sẽ cho cậu ấy mọi cơ hội để trở lại trong mùa giải này. Nếu không, hy vọng sẽ dồn vào sự bắt đầu của mùa giải tiếp theo.

Pogba vẫn chưa sẵn sàng. Cậu ấy đang cảm thấy khá hơn nhưng chưa tập luyện với đội, vì vậy Pogba chắc chắn sẽ không cùng đội tới London."

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 20:55 02/03/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục