XONG! Đội hình M.U đấu Man City: Cú sốc lớn, 6 cái tên OUT

21:49 Thứ năm 04/03/2021 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer sớm cập nhật tình hình lực lượng Manchester United trước trận gặp Manchester City.

Man United chuẩn bị có chuyến làm khách tới sân của Man City, trong khuôn khổ vòng đấu thứ 28 Premier League. Quỷ đỏ thành Manchester đang rất cần chiến thắng hơn bao giờ hết, để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Hiện tại, Man United đang kém Man City 14 điểm. Do đó, đây là cơ hội tuyệt vời để Man United rút ngắn cách biệt với đại kình địch. Tuy nhiên, họ lại không có được lực lượng tốt nhất. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm cập nhật tình hình đội bóng.

Man Utd - Ole Gunnar Solskjaer has given early team news ahead of Man City clash - Bóng Đá

 Solskjaer cập nhật đội hình Quỷ đỏ.

Cụ thể, HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ: "Victor Lindelof đã bị đau ở lưng. Cậu ấy cảm thấy không ổn. Hy vọng Lindelof sẽ trở lại, nhưng cậu ấy cần phải nghỉ ngơi. Eric Bailly đã sẵn sàng, cậu ấy thực tế đã chơi tốt trước Crystal Palace."

David de Gea cũng sẽ vắng mặt do vấn đề cá nhân. Solskjaer xác nhận: "Tôi thực sự không thể tiết lộ gì về De Gea, tất nhiên đó là một vấn đề riêng tư. Dean Henderson đã sẵn sàng ra sân nếu cậu ấy được xuất phát ngay từ đầu."

Đáng chú ý, Paul Pogba, Juan Mata và Phil Jones vẫn tiếp tục ngồi ngoài khi chưa thể bình phục chấn thương. Ngoài ra, Man United cũng có nguy cơ thiếu vắng sự phục vụ của Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp đang bị đau ở đầu gối.

Như vậy, nhiều khả năng 6 cầu thủ sẽ không thể cùng Man United hành quân tới sân Etihad. Đây thực sự là cú sốc lớn đối với Man United, trong bối cảnh họ rất cần điểm để bám đuổi Man City. 

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 20:51 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục