XONG! Đội hình M.U đấu Liverpool: 2 cái tên OUT, nín thở chờ 3 trụ cột

22:08 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer sớm cập nhật tình hình lực lượng Manchester United trước trận gặp Liverpool.

Man United chuẩn bị có trận đấu gặp Liverpool ngay trên thánh địa Anfield. Rõ ràng, Quỷ đỏ thành Manchester rất muốn giành chiến thắng, để xây chắc ngôi đầu BXH Premier League. Khoảng cách giữa 2  đội chỉ là 3 điểm.

Chắc chắn đội chủ sân Old Trafford không được phép chủ quan, và phải thực sự cẩn trọng trước một Liverpool rất mạnh. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng.

OLE REVEALS MAN UNITED TEAM NEWS FOR LIVERPOOL TRIP - Bóng Đá

 Solskjaer sớm cập nhật tình hình lực lượng Man United.

Cụ thể, Solskjaer xác nhận trên trang chủ Man United: "Chà, tôi nghĩ chúng tôi cũng gặp nhiều ca chấn thương như Liverpoo. Đó là bóng đá, bạn có ca chấn thương và đó là một phần của trận đấu. Tôi sẽ cho tất cả một cơ hội. Tôi vẫn chưa loại Anthony Martial khỏi đội hình.

Tôi nghĩ những cầu thủ bị loại là Brandon Williams và Phil Jones. Họ là 2 người chắc chắn không thể ra sân thi đấu. Một số cầu thủ khác đang thuộc dạng nghi ngờ, nhưng chúng tôi hy vọng, may mắn sẽ đến và không có sự vắng mặt đáng tiếc nào."

Theo trang chủ Man United, họ sẽ đánh giá lại tình hình của Nemanja Matic, Anthony Martial và Victor Lindelof sau đợt kiểm tra vào ngày mai. Nhưng nhiều khả năng, Lindelof là trường hợp không thể thi đấu. Eric Bally đã sẵn sàng trám vào vị trí của Lindelof.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 21:10 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục