XONG! Đội hình M.U đấu Liverpool: 2 cái tên OUT, 1 trở lại

22:27 Thứ sáu 22/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer sớm cập nhật tình hình lực lượng Manchester United trước trận gặp Liverpool.

Man United chuẩn bị có trận đấu gặp Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford, trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận, Quỷ đỏ sẽ không từ bỏ một danh hiệu nào. Vì vậy, NHM có thể chờ đợi Man United sẽ đá sòng phẳng với Liverpool.

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng. Đáng chú ý nhất là trường hợp của Victor Lindelof. Trung vệ này không đủ thể lực ra sân ở trận thắng Fulham, nhưng nhiều khả năng sẽ trở lại khi đối đầu Liverpool.

XONG! Đội hình M.U đấu Liverpool: 2 cái tên OUT, 1 trở lại - Bóng Đá

 Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng của Quỷ đỏ.

Cụ thể, Solskjaer xác nhận trên trang chủ Man United: "Lindelof sẽ ổn vào cuối tuần này. Tôi muốn dùng Eric [Bailly] trận gặp Fulham, và dù sao thì Lindelof vẫn chưa sẵn sàng, vì vì thế, chúng tôi đã có thêm 4 ngày cho cậu ấy hồi phục.

Cậu ấy đã được điều trị [vào thứ Tư] và tập một số bài tập nhẹ nên, cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu cuối tuần này."

Trang chủ Man United cũng tiết lộ, bộ đôi Brandon Williams và Phil Jones là trường hợp chấn thương duy nhất của Man United United vào thời điểm hiện tại. Chiến lược gia người Na Uy sẽ xoay tua đội hình trong giai đoạn khốc liệt này.

“Chắc chắn là chúng tôi sẽ xoay vòng, nhưng tất nhiên chúng tôi sẽ tập hợp một đội hình tử tế và một đội mà tôi cảm thấy có thể giành chiến thắng trận đấu,” Solskjaer nói thêm.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 21:29 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục