XONG! Đội hình M.U đấu Fulham: 2 cái tên OUT, Solskjaer gây choáng

21:04 Thứ ba 19/01/2021 | 4

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer sớm cập nhật tình hình lực lượng Manchester United trước trận gặp Fulham.

Sau trận hòa Liverpool, Man United sẽ tiếp tục chiến đấu để giữ vững ngôi đầu BXH Premier League với trận gặp Fulham. Đây là cơ hội không nhỏ để thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer giành trọn 3 điểm, khi Fulham đang ngụp lặn trong cuộc chiến trụ hạng.

Dù vậy, chắc chắn đội chủ sân Old Trafford không được phép chủ quan, và phải ra sân với sự tôn trọng tuyệt đối dành cho đối thủ. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng.

MAN UTD'S TEAM NEWS UPDATE FOR FULHAM CLASH - Bóng Đá

 HLV Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng Quỷ đỏ.

Cụ thể, theo xác nhận của Solskjaer, ngoài sự vắng mặt của Brandon Williams và Phil Jones do chấn thương, Man United có đầy đủ nhân sự như trận hòa Liverpool. Theo đó, Solskjaer cho hay: "Chỉ mới 2 ngày kể từ khi chúng tôi gặp Liverpool, nhưng toàn đội đã sẵn sàng thi đấu.

Chúng tôi vẫn chưa nhận được các kết quả kiểm tra Covid-19 ở đợt này, vì vậy hy vọng rằng, tất cả chúng tôi sẽ không gặp vấn đề gì, và khi ấy, đội bóng sẽ không có nhiều thay đổi."

Trong bối cảnh Luke Shaw, Harry Maguire và Bruno Fernandes nguy cơ bị treo giò nếu nhận thêm 1 thẻ vàng trước Fulham, HLV Solskjaer vẫn gây choáng khi tuyên bố: "Không, tôi không hề nghĩ ngợi một chút nào về án treo giò.

Bạn phải thi đấu từng trận một vì nếu bạn để họ nghỉ một trận, thì họ cũng có thể bị đình chỉ một trận khác. Nhưng chúng tôi có một đội hình nhiều chiều sâu. Tôi thậm chí phải loại một số cầu thủ vào ngày thi đấu, dù họ xứng đáng có tên trong danh sách đăng ký."

Như vậy, không có chuyện Solskjaer loại Shaw, Maguire và Fernandes ở trận đấu tới, cho dù bộ 3 này có thể bị treo giò nếu bị phạt thẻ vàng.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 20:34 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục