XONG! Đội hình M.U đấu Chelsea: Đón cú hích trở lại, 6 cái tên OUT

06:40 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer sớm cập nhật tình hình lực lượng Manchester United trước trận gặp Chelsea.

Man United chuẩn bị có chuyến làm khách tới sân của Chelsea, trong khuôn khổ vòng 26 Premier League. Quỷ đỏ thành Manchester đang rất cần chiến thắng hơn bao giờ hết, để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Hiện tại, Man United đang kém Man City 10 điểm. Do đó, Man United không được phép sẩy chân trước Chelsea. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng.

MAN UNITED UNITED INJURY BOOST AHEAD OF CHELSEA CLASH - Bóng Đá

 Man United đón cú hích trở lại.

Cụ thể, Man United đón cú hích với sự trở lại của Donny van de Beek. Solskjaer xác nhận: "Van de Beek đã trở lại tập luyện. Cậu ấy không cảm thấy vấn đề gì sau buổi tập. Do đó, cậu ấy đã sẵn sàng cho trận đấu.

Nhưng Daniel James thì chưa rõ. Cậu ấy bị đau và quyết định sẽ sớm được đưa ra. Paul Pogba và Scott Mctominay sẽ ngồi ngoài. Cả 2 chưa thể tập luyện. Edinson Cavani cũng vắng mặt. Vì thế, tôi sẽ không quá lạc quan về điều đó, nhưng điều kỳ diệu có thể xảy ra."

Cùng với thông báo trước đó của Solskjaer rằng, Juan Mata phải ngồi ngoài một vài tuần, Man United cũng không có sự phục vụ của Phil Jones do chấn thương dài hạn. Như vậy, ít nhất 6 cái tên sẽ không thể ra sân đối đầu Chelsea.

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 06:10 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục