XONG: David Moyes ra quyết định thương vụ sao Chelsea

09:00 Thứ hai 03/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Man Utd cho biết đội bóng không có ngân sách quá lớn cho chuyển nhượng.

West Ham đang trải qua mùa giải 2020/21 đầy thăng hoa. Hiện đội bóng này đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 6 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận. The Hammers đang rất nỗ lực để có được tấm vé tham dự Champions League vào mùa tới.

Tuy nhiên nếu chỉ có suất tham dự Europa League, đó cũng được xem là thành công đối với CLB thành London. Truyền thông đồn đoán HLV David Moyes sẽ nhận một khoản tiền lớn để nâng cấp lực lượng vào mùa Hè tới. Trong đó, Tammy Abraham được cho là đang nằm trong tầm ngắm của West Ham. Chelsea định giá chân sút của họ 40 triệu bảng.

‘We don’t have that money’ – David Moyes says Hammers can’t afford Tammy Abraham - Bóng Đá

 Abraham không được trọng dụng tại Chelsea.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, HLV Moyes chia sẻ: Chúng tôi không có số tiền đó. West Ham không có số tiền để mua một tiền đạo với giá đó, không.

Vì vậy, nếu đó là con số đang được nói đến, chúng tôi sẽ loại trừ.”

Sau mùa giải 2019/20 bùng nổ, Abraham đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa bóng năm nay. Hiện chân sút người Anh không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng. Chiến lược gia người Đức ưu ái Timo Werner cho vị trí tiền đạo mũi nhọn, hoặc sử dụng Kai Havertz trong vai trò số 9 ảo. Abraham chỉ mới có 1036 phút ra sân tại Premier League mùa này, đa số là xuất phát từ băng ghế dự bị.

Tammy Abraham trong màu áo Swansea

 
Endo | 08:30 03/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục