XONG! Đánh bại Premier League, Bayern sở hữu "đá tảng" khét tiếng

06:41 Thứ bảy 13/02/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Hasan Salihamidzic chính thức xác nhận, Hùm xám đã sở hữu thành công trung vệ 22 tuổi.

 

 Upamecano trên sân tập RB Leipzig

Cách đây ít giờ, Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic xác nhận với truyền thông, Bayern Munich đã hoàn tất việc chiêu mộ Dayot Upamecano từ RB Leipzig. Nhà ĐKVĐ Champions League sẽ móc hầu bao 42.5 triệu euro nhằm phá vỡ điều khoản hợp đồng của trung vệ người Pháp. Bản hợp đồng giữa Upamecano và Hùm xám xứ Bavaria có thời hạn 5 năm.

Bỏ qua nhiều lời mời gọi hấp dẫn từ các đội bóng Premier League như Chelsea hay  Liverpool, ngôi sao 22 tuổi đã quyết định ở lại Bundesliga và đầu quân cho Bayern Munich. "Tôi xác nhận rằng, đội bóng đã sở hữu thành công Upamecano. Tôi rất vui mừng vì điều này," Hasan Salihamidzic phát biểu với tờ Bild của Đức.

Bayern chiêu mộ thành công Upamecano - Bóng Đá

Upamecano gia nhập Bayern.

"Bayern Munich đã có nhiều cuộc thảo luận sâu sắc với cậu ấy và người đại diện Volker Struth. Chúng tôi hiểu có rất nhiều đối thủ nặng ký mong muốn chiêu mộ Upamecano. Cậu ấy còn trẻ và có rất nhiều tiềm năng phát triển,".

"Chúng tôi trình bày cho cậu ấy về bản kế hoạch phát triển tại Bayern Munich. Sau quá trình dài đàm phán, người thân, bạn bè, CLB và Upamecano đều đồng ý rằng, Hùm xám là CLB phù hợp nhất với cậu ấy thời điểm hiện tại. Upamecano sẽ chơi cho chúng tôi trong 5 năm kế tiếp," Hasan Salihamidzic nhấn mạnh.

Hành động chiêu mộ nhanh chóng Upamecano của Bayern Munich hoàn toàn dễ hiểu khi họ sẽ nói lời chia tay với David Alaba khi mùa giải 2020/2021 kết thúc. Trung vệ người Pháp hứa hẹn trở thành phương án lý tưởng thay thế tuyển thủ quốc gia Áo.

Anh Nguyễn | 06:11 13/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục