XONG! Đại diện xác nhận, "số 10" đa năng sắp rời M.U vĩnh viễn

22:15 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnThêm cái tên có khả năng chia tay Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Ưu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer thời điểm này vẫn là thải loại những cái tên không còn tỏ ra phù hợp với đội bóng. Suốt từ mùa Hè năm ngoái tới nay, đã có không ít cầu thủ phải khăn gói rời khỏi Old Trafford, do không tìm được chỗ đứng trong đội hình Man United.

Còn nhớ hồi đầu mùa, Andreas Pereira đã gia nhập Lazio với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Đội bóng Serie A sẽ trả toàn bộ tiền lương của Pereira ở mùa giải này, và được đính kèm điều khoản mua đứt sau khi giao kèo kết thúc.

Agent of Andreas Pereira speaks out about potential permanent Lazio move - Bóng Đá

 Pereira không muốn quay trở lại nước Anh.

Có thông tin cho rằng, Pereira sẽ trở lại nước Anh sau mùa giải này. Thế nhưng, đại diện Matheus Diniz xác nhận trên tờ The Laziali rằng: "Cậu ấy đang hạnh phúc ở Rome. Pereira thích văn hóa Ý, gần gũi với người Brazil hơn là Anh. Cậu ấy cảm thấy ổn ở Rome. Sống ở đó với vợ và con gái. CĐV luôn ủng hộ cậu ấy, và muốn cậu ấy ra sân nhiều hơn nữa.

Cho đến giờ, cậu ấy chủ yếu là dự bị, nhưng luôn làm tốt. Cậu ấy đá chính trong trận gặp Torino và ghi bàn ngay lập tức. Cảm giác của tôi là CLB và Pereira đều muốn hòa hợp với nhau. Tồn tại điều khoản Lazio có quyền mua đứt cậu ấy, vì vậy, tôi chắc chắn không loại trừ khả năng cậu ấy sẽ chơi cho Lazio ở mùa giải tới."

Pereira là một cầu thủ khá đa năng khi đến Man United với tư cách là một tiền đạo, và cũng từng thi đấu tất cả các vị trí khác nhau trên hàng công. Anh cũng "cân" luôn cả vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự. Có lẽ chỉ thiếu mỗi vị trí trung vệ và… thủ môn là Pereira chưa từng kinh qua.

Tuy nhiên, sự đa năng đôi khi khiến Pereira không biết mình là ai và muốn làm gì trên sân. Hiện cầu thủ này vẫn đang loay hoay tìm kiếm khả năng tốt nhất của bản thân.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 21:45 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục