XONG! Đại diện Willian xác nhận, quá rõ tương lai tại Chelsea

18:02 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge vừa đón thông tin không thể vui hơn về tiền vệ trụ cột.

Ở mùa giải 2019/20 này, Willian được xem là niềm hi vọng lớn trên hàng công Chelsea, nhất là khi anh kế thừa chiếc áo số 10 của Eden Hazard. Tính trên mọi đấu trường, ngôi sao người Brazil ra sân tới 37 trận, thế nhưng chỉ ghi được 7 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo.

Trong bối cảnh HLV Frank Lampard tin tưởng nhiều sao trẻ, tương lai của cầu thủ sinh năm 1988 đang bị đặt dấu hỏi lớn. The Blues đang sở hữu hàng loạt cái tên có thể chơi tốt ở vị trí của tiền vệ 31 tuổi. Có thể kể đến Callum Hudson-Odoi hay thậm chí là Christian Pulisic.

Mặt khác, CLB Tây London cũng đã chính thức chiêu mộ thành công Hakim Ziyech từ Ajax Amsterdam. Điều đó càng làm thông tin Willian ra đi xuất hiện với mật độ dày đặc. Tuy vậy trong diễn biến mới nhất, đại diện của anh đã lên tiếng xác nhận tương lai tại sân Stamford Bridge.

Willian's exit from Chelsea stalls as the Brazilian's agent insists coronavirus is taking priority amid links to Manchester United and PSG - Bóng Đá

 Willian sẽ ở lại Chelsea?

"Có khá nhiều suy đoán được đưa ra, nhưng tôi thực sự có thể giải thích cho mọi người rằng chúng tôi chưa nói về chuyển nhượng hay bất kỳ điều gì tương tự. Không ai có cảm giác đúng vào lúc này cả. Cả chúng tôi và phía đối tác không đàm phán về một thứ gì đó trong lúc thế giới có quá nhiều chuyện xảy ra", Kia Joorabchian trả lời trên Sky Sports.

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Frank Lampard muốn giữ chân Willian. Theo lập trường của cựu thuyền trưởng Derby County, đây vẫn là nhân tố giàu kinh nghiệm và giúp ích được nhiều cho tập thể The Blues. 

Phong độ ấn tượng của Eden Hazard tại Chelsea: 

Giang Nam | 17:07 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục