XONG! “Đá tảng” 75 triệu euro đã có câu trả lời cho Man Utd

16:33 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnSẽ không dễ để Manchester United có thể đưa ngôi sao người Senegal đến với “Nhà hát của những giấc mơ”.

Mùa giải này, Napoli đang có chuỗi thành tích thất thường. Họ có thể dễ dàng đánh bại Liverpool, cạnh tranh sòng phẳng với Juventus nhưng lại để mất điểm trước Cagliari, Genk.

Trong đó, hàng thủ đang thực sự trở thành cơn đau đầu với HLV Carlo Ancelotti. Mặc dù đang sở hữu những cái tên chất lượng như David Ospina, Kostas Manolas, Alex Meret, Kalidou Koulibaly nhưng Napoli đã để lọt lưới đến 10 lần ở Serie A, cao hơn cả đội bóng đang đứng thứ 16 là Brescia. “Hòn đá tảng” Koulibaly cũng thường xuyên mắc những sai lầm, thiếu bình tĩnh và hậu quả là anh phải nhận tấm thẻ đỏ khi chạm trán Cagliari.

Kalidou Koulibaly:

 Kalidou Koulibaly trong màu áo Napoli.

Bất chấp phong độ có phần sa sút, trung vệ người Senegal vẫn được Manchester United quan tâm. Nhiều nguồn tin cho rằng Phó Chủ tịch Ed Woodward đã đưa ra danh sách những cái tên sẽ được đưa về Old Trafford trong kì chuyển nhượng mùa đông, trong đó có chàng trai 29 tuổi.

Tuy nhiên, Kalidou Koulibaly vẫn chưa sẵn sàng để nói lời chia tay Napoli. Trở về tập trung cùng đội tuyển Senegal, anh đã có buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông ở quê nhà. Trung vệ sinh năm 1990 cho biết:

“Những tin đồn chuyển nhượng? Tôi đã quá quen với điều đó. Tại Napoli, nhiều người bước ra đường vào mỗi ngày đều nói rằng tôi sẽ ra đi. Bây giờ, mục tiêu duy nhất của tôi là giúp Napoli giành chiến thắng. Với những điều còn lại, tôi không quan tâm."

(*) Tài năng của Kalidou Koulibaly:

Faro | 15:50 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục