XONG! Đã rõ tỉ số tối thiểu Man United cần có trước Milan để vô địch ICC 2019

18:28 Thứ hai 29/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChỉ còn một chướng ngại trên con đường đến với danh hiệu, Man United biết rõ mình phải làm gì.

Man United là một trong số ít các đại gia châu Âu Hè này đang trải qua giai đoạn giao hữu tiền mùa giải vô cùng thành công. Với lối chơi tấn công rực lửa cùng phong độ cao của các trụ cột, Quỷ đỏ đã toàn thắng cả 4 trận. Ở giải ICC, Man United lần lượt đánh bại Inter Milan và Tottenham. Với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer trở thành một trong những ứng cử viên vô địch ICC 2019.

Sau cuộc chiến với Tottenham, 3 đội bóng có thể cạnh tranh danh hiệu cùng Man United là Arsenal, Benfica và Atletico Madrid. Tuy nhiên, rạng sáng nay, đối thủ của Quỷ đỏ chính thức chỉ còn lại một CLB duy nhất.

XONG! Đã rõ tỉ số tối thiểu Man United cần có trước Milan để vô địch ICC 2019 - Bóng Đá

 Benfica toàn thắng cả 3 trận.

Trên sân Gillette Stadium, Benfica đã có màn chạm trán với CLB AC Milan. Tương tự Man United, Nhà vô địch Bồ Đào Nha cũng có 2 chiến thắng trước đó ở ICC lần này. Lịch thi đấu thuận lợi khi chỉ gặp Chivas Guadalajara và Fiorentina đã giúp Benfica giành trọn 6 điểm, sở hữu hiệu số bàn thắng 5-1. Trước AC Milan, đại diện BĐN đã trải qua 90 phút đầy khó khăn. Dù vậy, họ vẫn có được bàn thắng duy nhất ở phút 70 do công tiền vệ Adel Taarabt.

Sở hữu 9 điểm tuyệt đối, Benfica vươn lên chiếm lấy ngôi đầu của Arsenal (7 điểm) và loại Pháo thủ khỏi cuộc đua vô địch. Họ cũng dập tắt hy vọng đăng quang của Atletico Madrid. Los Rojiblancos hiện chỉ có 5 điểm, 1 trận trong tay không đủ để họ san bằng cách biệt với Benfica.

XONG! Đã rõ tỉ số tối thiểu Man United cần có trước Milan để vô địch ICC 2019 - Bóng Đá

 Man United giờ đã biết mình cần làm gì để vô địch ICC 2019.

Giờ đây, Benfica sẽ là 'thước đo' Man United cần phải vượt qua để lên ngôi vô địch ICC. Tuy nhiên, không chỉ toàn thắng, Benfica với hiệu số ấn tượng 6-1 đặt ra thách thức không hề nhỏ cho Quỷ đỏ. Hiện tại Solsa và các học trò chỉ có hiệu số 3-1. Họ cần phải thắng AC Milan ít nhất 3-0 để cân bằng số điểm và hiệu số với Benfica.

Ở ICC, trong trường hợp số điểm, hiệu số, số bàn thắng bằng nhau, đội nào nhận ít thẻ hơn sẽ xếp trên. Xét khía cạnh này, Man United hoàn toàn áp đảo. Không chỉ tấn công cống hiến, Quỷ đỏ còn thi đấu fair-play khi mới chỉ nhận 2 thẻ vàng/2 trận. Ngược lại, Benfica đã nhận 8 thẻ vàng/3 trận.

Tuy nhiên, có điều Solsa và học trò cần phải lưu ý, ICC xét thẻ đỏ trước rồi mới tới thẻ vàng. Vậy nên, nếu thắng AC Milan 3-0 nhưng nhận thẻ đỏ, Man United chắc chắn xếp sau Benfica.

XONG! Đã rõ tỉ số tối thiểu Man United cần có trước Milan để vô địch ICC 2019 - Bóng Đá

 BXH hiện tại của ICC 2019.

Tóm lại, điều kiện tối thiểu để Man United vô địch ICC 2019 là thắng AC Milan 3-0, không nhận thẻ đỏ và nhận không quá 5 thẻ vàng.

Trận đấu giữa Man United và AC Milan sẽ diễn ra Thứ Bảy tuần này ngày 03/08 lúc 23h30. Tuy chỉ là một giải giao hữu nhưng vô địch ICC cũng sẽ giúp Quỷ đỏ có thêm động lực bước vào Premier League 2019/20.

Xem highlights Man Utd 1-0 Inter Milan:

Thành Đạt | 18:10 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục