XONG! Đã rõ kết quả xét nghiệm Covid-19 của ĐT Việt Nam

19:29 Thứ bảy 08/05/2021

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện của Đội tuyển Việt Nam đã tiến hành xét nghiệm để phòng chống đại dịch Covid-19.

Khoảng thời gian qua, đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống và hoạt động thể thao trên toàn quốc. Cả V-League 2021 và giải Hạng Nhất đều đã buộc phải tạm hoãn nhằm tránh nguy cơ lây lan virus Corona trong cộng đồng. 

Mới đây, khi Đội tuyển Việt Nam tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng buộc phải tiến hành xét nghiệm để kiểm tra có dương tính với Covid-19 hay không. 

Kết quả, toàn bộ cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện được lấy mẫu đều âm tính và các ngôi sao của Rồng vàng đều có thể ra sân để thực hiện buổi tập đầu tiên trong chiều nay (8/5). Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn nên trong khoảng thời gian tới, Đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục được xét nghiệm với chu kỳ 7 ngày/lần. 

XONG! Đã rõ kết quả xét nghiệm Covid-19 của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Đội tuyển Việt Nam có kết quả âm tính với Covid-19 trong lần lấy mẫu đầu tiên.  

Riêng các cầu thủ thuộc biên chế Sông Lam Nghệ An, do trở thành F2 của bệnh nhân COVID-19 và đang thực hiện cách ly cùng câu lạc bộ chủ quản nên sẽ chỉ hội quân cùng đội tuyển sau khi được đảm bảo về an toàn dịch bệnh.

Theo lịch trình dự kiến, toàn bộ các cầu thủ Rồng vàng sẽ hội quân ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF cho đến ngày 25/5, trước khi lên đường bay sang UAE để tham dự các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022.

Đăng Huy | 18:31 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục