Xong! Đã rõ kết quả chấn thương của Kyrie Irving, Brooklyn Nets "ngã ngửa"

21:46 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Hoa Kỳ vừa đưa ra tin tức về kết quả chấn thương của ngôi sao trụ cột Brooklyn Nets, Kyrie Irving.

Thời điểm hiện tại, Brooklyn Nets đang chạy đua quyết liệt để giành được một tấm vé góp mặt tại vòng Playoffs NBA 2019/2020. Với sự bổ sung của những gương mặt quan trọng như DeAndre Jordan, Wilson Chandler và đặc biệt là ngôi sao Kyrie Irving, đại diện của New Yorks đang thi đấu khá tốt và hiện đang nắm giữ vị trí thứ 7 tại miền Đông.

Kết hợp cùng phong độ ổn định của bộ ba trụ cột năm trước, Jaret Allen, Caris LeVert và Spencer Dinwiddie, đoàn quân của HLV Kenny Atkinson đang mang đến cho người hâm mộ sự tự tin rất lớn. Và nếu mùa giải tới, "bom tấn" lúc hè của họ, Kevin Durant trở lại và có được sự thăng hoa, Brooklyn Nets hứa hẹn sẽ còn sắm vai ứng cử viên cho ngôi vô địch. 

kyrie-1

Bleacher Report ra thông báo về tình hình chấn thương của Kyrie Irving. Photo: B/R. 

Dù vậy, thời điểm hiện tại thay vì mơ mộng quá xa, đại diện New York vẫn đang phải chật vật với chấn thương của các trụ cột. Đáng nói hơn, theo thông tin từ Bleacher Report, Kyrie Irving sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải để phẫu thuật nhằm điều trị dứt điểm chấn thương vai. Thiếu vắng sự phục vụ của cựu hậu vệ Boston Celtics, Brooklyn Nets được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn giai đoạn tới khi cuộc đua giành vé Playoffs miền Đông vẫn còn rất khốc liệt. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:44 21/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục