XONG! COVID-19 'tàn phá' Atletico, đến lượt Joao Felix nhiễm bệnh

17:12 Thứ tư 03/02/2021

Đội chủ sân Wanda Metropolitano vừa nhận thông tin không mấy vui vẻ từ trụ cột của mình.

Mùa giải 2020/21 đang diễn ra với những thành công nhất định dành cho Atletico Madrid, nhất là sau chuỗi thành tích ấn tượng của Rojiblancos tại đấu trường La Liga. Tính đến thời điểm này, đoàn quân của HLV Diego Simeone đang nắm trong tay 50 điểm sau 19 trận đấu.

Thành tích kể trên nhiều hơn hai gã khổng lồ khác là Barcelona và Real Madrid đến 10 điểm. Bên cạnh việc Luis Suarez xuất hiện và thổi luồng gió mới vào phong cách chơi, nửa đỏ thành Madrid còn bay cao nhờ những đóng góp của Joao Felix.

Sau 18 trận thi đấu ở giải quốc nội, chàng trai người Bồ Đào Nha ghi được 6 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, fan hâm mộ Atletico Madrid vừa đón nhận hung tin từ đàn em của Cristiano Ronaldo.

Joao Felix tested postive with COVID-19 - Bóng Đá

 Joao Felix là ngôi sao tiếp theo của Rojiblancos nhiễm virus Corona.

Trên trang chủ của mình, Rojiblancos chính thức thông báo tiền đạo sinh năm 1999 đã dương tính với COVID-19. Ngay lúc này, cầu thủ thành danh từ Benfica đang tiến hành cách ly tại nhà và nhận được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y tế.

Đây được xem là tổn thất không nhỏ dành cho đội chủ sân Wanda Metropolitano, nhất là khi Atletico Madrid quyết tâm vô địch La Liga mùa này với phong độ thăng hoa. Trước đó, hai cầu thủ khác của CLB này cũng được xác nhận đã dương tính với COVID-19 là Yannick Carrasco và Mario Hermoso. 

Thomas Muller và Joao Felix:

 
Giang Nam | 16:14 03/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục