XONG! COVID-19 oanh tạc, toang lớn trước trận đấu của Liverpool

07:34 Thứ sáu 08/01/2021

TinTheThao.com.vnTrang chủ CLB Premier League liên tiếp ra 2 thông báo trong vòng ít giờ.

Vài tuần gần đây, dịch COVID-19 đang diễn biến khó lường tại nước Anh. Cũng như mọi mặt của đời sống, làng túc cầu cũng bị ảnh hưởng. BTC Premier League đã buộc phải hoãn không ít trận đấu do virus Corona bùng phát ở một số CLB, tiêu biểu là Fulham và Manchester City.

Tới đây, các trận cầu trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup sẽ diễn ra. Đương kim vô địch Premier League sẽ hành quân đến Villa Park đối đầu Aston Villa. 

Trước thềm màn so tài, trang chủ Villans vừa liên tiếp đưa ra 2 thông báo đáng e ngại trong vòng ít giờ. 

Aston Villa confirm ‘large number’ of Covid-19 cases ahead of Liverpool clash   - Bóng Đá

 Bão COVID-19 tiếp tục hoành hành.

Thông báo đầu tiên cho hay: "Aston Villa có thể xác nhận CLB đã đóng cửa trung tâm tập luyện Bodymoor Heath sau 1 cơn bùng phát virus Corona đáng kể."

"1 số lượng lớn cầu thủ đội 1 và nhân viên xét nghiệm dương tính với COVID-19 và lập tức tiến hành cách ly. Đợt xét nghiệm thứ 2 được tiến hành ngay và cho ra nhiều kết quả dương tính hơn trong hôm nay. Buổi tập của đội 1 trước trận đấu với Liverpool ở FA Cup đã bị hủy."

Thông báo thứ 2 cập nhật: "LĐBĐ Anh và Aston Villa đang làm việc chặt chẽ cùng nhau để cố bảo đảm trận đấu vòng 3 FA Cup giữa CLB với Liverpool có thể tiến hành theo dự định tại Villa Park tối mai."

"Xác nhận cuối cùng sẽ được đưa ra vào ngày mai trong thời gian chờ đợi thêm các xét nghiệm COVID-19."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 06:36 08/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục