XONG! Chưa đá, đối thủ đã gặp bất lợi lớn trước Man Utd

18:20 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnReal Sociedad sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ quan trọng trước trận gặp Manchester United.

Man United chuẩn bị có trận tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà, trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 UEFA Europa League. Quỷ đỏ thành Manchester đang nắm lợi thế không hề nhỏ trước trận đấu này, bởi lẽ ở lượt đi, họ đã giành chiến thắng đậm 4-0.

Đó là một cách biệt đủ an toàn cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chưa dừng lại ở đây, đội chủ sân Old Trafford còn đón nhận thêm cú hích không hề nhỏ từ chính đại diện đến từ Tây Ban Nha.

David Silva will not be featuring at Old Trafford. - Bóng Đá

 Quỷ đỏ đón nhận cú hích từ chính Real Sociedad.

Cụ thể, phía Real Sociedad xác nhận, tiền vệ nhạc trưởng David Silva sẽ không thể theo chân đội bóng hành quân tới nước Anh. Đây là tổn thất lớn đối với Real Sociedad bởi lẽ, Silva là cầu thủ hiểu rõ Man United, và từng nhiều lần cùng Man City đả bại Quỷ đỏ trong quá khứ.

Ngoài Silva, hậu vệ Robin Le Normand cũng vắng mặt do phải nhận án treo giò. Ngược lại, người cũ Adnan Januzaj, cựu hậu vệ Arsenal Nacho Monreal hay tiền đạo đang có phong độ cao Alexander Isak sẽ có mặt.

Với Man United, họ không có sự phục vụ của Scott McTominay, Donny van de Beek, Paul Pogba và Edinson Cavani do chấn thương. Dù vậy, với việc đã giành thắng lợi 4-0 ở lượt đi, sẽ là cú sốc lớn nếu Quỷ đỏ bị loại bởi Real Sociedad.

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 17:50 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục