XONG! Chelsea vừa thua, cựu sao Barca đăng đàn chia tay sướt mướt

17:26 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Tây Ban Nha sẽ không còn thuộc biên chế của The Blues kể từ mùa giải tới.

 

Tammy Abraham chia sẻ về Robert Lewandowski

Hành quân đến sân Allianz Arena, Chelsea được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Bayern Munich khi đã thua 0-3 trong trận lượt đi. Và thực tế cho thấy, CLB Tây London không thể tạo nên bất ngờ. Thất bại 1-4 khiến đoàn quân của HLV Frank Lampard dừng bước tại Champions League.

Không lâu sau đó, CĐV đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục nhận tin buồn về nhân sự. Cụ thể, tiền vệ Pedro đã chính thức nói lời chia tay với The Blues trên Twitter cá nhân của mình. Đây không phải là động thái quá bất ngờ, nhất là khi "Super Frankie" đã thông báo ngay sau trận chung kết FA Cup gặp Arsenal.

Pedro: It’s been a pleasure and an honour. Thanks and good luck for the future. Come on Blues!!! - Bóng Đá

 Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Pedro trong màu áo Chelsea. 

"Đây thực sự là một niềm vui và là vinh dự. Xin cảm ơn và chúc mọi điều may mắn ở tương lai. Come on The Blues!!!", cựu sao Barcelona chia sẻ.

Gia nhập Chelsea hồi mùa Hè năm 2015, Pedro đã trở thành một trong những nhân tố chủ chốt trên hàng công. Tính tổng thể, cầu thủ sinh năm 1987 ra sân 206 trận, ghi 43 bàn thắng và có 28 pha kiến tạo. Ngoài ra, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha cũng giành không ít danh hiệu cao quý.

Có thể kể đến các chức vô địch Premier League, Europa League và FA Cup. Trong một diễn biến khác, cựu sao Barca được cho là đã đồng ý những điều khoản để gia nhập AS Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. 

Giang Nam | 16:28 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục