XONG! Chelsea trói chân thành công Tammy Abraham

16:45 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ của phóng viên Fabrizio Romano từ Sky, Chelsea đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Tammy Abraham.

Sau một mùa giải thi đấu bùng nổ trong màu áo Aston Villa theo hình thức cho mượn với 26 bàn tại giải Hạng nhất Anh, Tammy Abraham đã được Chelsea gọi trở về để trao trọng trách săn bàn trên hàng công.

Đáp lại, tiền đạo 22 tuổi đã không phụ lòng tin từ lãnh đạo Chelsea khi mang về cho đội bóng 8 bàn chỉ sau 9 lần ra sân tại Premier League mùa này, qua đó tiếp tục chia sẻ vị trí dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải đấu số 1 nước Anh cùng Agüero (Man City).

Xong! Chelsea trói chân thành công Tammy Abraham  - Bóng Đá

 Fabrizio Romano xác nhận việc Tammy Abraham đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea trên trang cá nhân của mình.

Theo xác nhận của Fabrizio Romano, Chelsea và Tammy Abraham đã thành công trong việc thông qua các thỏa thuận trong bản hợp đồng mới.

Hiện vẫn chưa rõ chi tiết các điều khoản trong bản hợp đồng mới, tuy nhiên trước đó đã lộ không ít thông tin về điều này. Cụ thể The Blues muốn giữ chân Abraham đến năm 2024, ở bản hợp đồng mới họ chấp nhận đáp ứng mức lương 110.000 bảng/tuần cho tiền đạo người Anh.

Xong! Chelsea trói chân thành công Tammy Abraham  - Bóng Đá

 Tammy Abraham đang cho thấy một phong độ cực kỳ xuất sắc. 

Hợp đồng hiện tại của Abraham với đội chủ sân Stamford Bridge hiện chỉ còn hiệu lực đến mùa Hè 2022, và mức lương mà số 9 mới của Chelsea đang nhận là 50.000 bảng/tuần.

Video những bàn thắng tuyệt đẹp trên sân tập của Chelsea

Kỳ Anh | 16:30 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục