XONG! Chelsea tống khứ "thảm họa 35 triệu" khỏi Stamford Bridge

20:40 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã chia tay một ngôi sao từng được kỳ vọng lớn.

Trái với mùa Hè trước, khi Chelsea "một tay che trời" và càn quét thị trường chuyển nhượng với 7 bản hợp đồng mới, đoàn quân của HLV Frank Lampard đang tỏ ra khá yên ắng trong phiên chợ hiện tại.

Tính đến nay, The Blues vẫn chưa thực hiện bất kỳ thương vụ đáng chú ý nào, ở cả hai chiều đi và đến. Song, dù chưa công bố, nhưng có vẻ như họ đã tống tiễn một "người thừa" khỏi Stamford Bridge.

Fabrizio Romano dẫn nguồn từ Nizaar Kinsella - một cây bút rất uy tín về những thông tin liên quan đến Chelsea cho hay, The Blues đã tiến hành tống khứ Danny Drinkwater khỏi Stamford Bridge. Theo đó, Drinkwater sẽ khoác áo Kasimpasa - một CLB thuộc Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đến hết mùa này theo dạng cho mượn.

Danny Drinkwater loaned out to Kasimpasa - Bóng Đá

 Drinkwater rời Stamford Bridge. 

Cập bến Stamford Bridge từ Leicester City thông qua một thương vụ trị giá 35 triệu bảng, chẳng những không đáp ứng được kỳ vọng mà Drinkwater còn trở thành một trong những bản hợp đồng thảm họa nhất lịch sử Chelsea.

Mùa này, tiền vệ người Anh không nằm trong kế hoạch của Lampard và buộc phải xuống chơi bóng tại đội U23. Trong suốt quãng thời gian khoác áo Chelsea từ năm 2017 đến nay, Drinkwater mới có vỏn vẹn 23 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Tiếp sau Drinkwater, nhiều khả năng Fikayo Tomori cũng sẽ rời khỏi Stamford Bridge. Gần đây, AC Milan đang nỗ lực chiêu mộ trung vệ này dưới dạng cho mượn.

Lampard phát biểu sau trận thắng Morecambe tại FA Cup

 
Huỳnh Phong | 19:42 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục