XONG! Chelsea ra chỉ thị "tối cao" dành cho Tuchel về Kante

09:30 Thứ tư 27/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel được giao một nhiệm vụ quan trọng với mục tiêu là N'Golo Kante.

Sau chuỗi trận tệ hại liên tiếp tại Premier League, không quá bất ngờ khi HLV Frank Lampard đã nhận trát sa thải từ Chelsea - nơi vốn được mệnh danh là "lò xay HLV".

Kế nhiệm Lampard sẽ là HLV Thomas Tuchel, một nhà cầm quân được đánh giá cao hơn về mọi mặt so với Super Frankie. Trước mắt, Tuchel sẽ phải giải quyết không ít vấn đề tại Chelsea, bao gồm cả tương lai của các cầu thủ chủ chốt.

Theo tiết lộ từ Matt Law - một nguồn tin cực kỳ uy tín về những thông tin liên quan đến The Blues, một trong những nhiệm vụ đầu tiên mà Tuchel được giao khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge là khiến cho N'Golo Kante cảm thấy hạnh phúc và tiếp tục ở lại Chelsea. 

Tuchel must keep Kante - Bóng Đá

 Kante khá được trọng dụng dưới thời Lampard.

Thực tế, hợp đồng hiện tại giữa Kante và Chelsea vẫn còn thời hạn đến tận mùa Hè 2023, nhưng khả năng họ đánh mất ngôi sao người Pháp ở những kỳ chuyển nhượng sắp tới là không hề nhỏ. Bên cạnh việc được các CLB lớn quan tâm, thì còn phải kể đến tâm trạng của chính Kante.

Dưới triều đại của những Lampard hay HLV Maurizio Sarri, hầu như Kante đều không được bố trí chơi như một tiền vệ phòng ngự - vị trí sở trường của mình. Trái lại, anh thường được yêu cầu đóng vai trò tiền vệ con thoi và hoạt động khắp sân.

Với Tuchel, có lẽ ông sẽ trả Kante về lại vị trí cũ để đảm bảo rằng ngôi sao này cảm thấy hạnh phúc.

Tuchel nói về chuyến hành quân đến Stamford Bridge

 
Huỳnh Phong | 08:32 27/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục