XONG! Chelsea đá trận thủ tục, Lampard xác nhận 2 cái tên ngồi ngoài

11:02 Thứ ba 08/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh vừa mang tới thông tin quan trọng cho các fan hâm mộ.

 

Mason Mount chia sẻ khi các CĐV trở lại sân

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với nhiều kỳ vọng lớn dành cho Chelsea, nhất là khi CLB Tây London đang thi đấu ấn tượng ở cả Premier League lẫn Champions League. Tại đấu trường châu Âu, đoàn quân của HLV Frank Lampard đã chắc suất đi tiếp tại bảng E với 13 điểm trong tay.

Trong khi đó, The Blues cũng đang xếp thứ 3 ở giải quốc nội với 22 điểm, chỉ kém Liverpool và Tottenham Hotspur 2 điểm. Đây là thành tích ấn tượng, đồng thời xứng đáng với những thương vụ bom tấn mà đội chủ sân Stamford Bridge đã thực hiện hồi chợ Hè 2020.

Dù vậy, tình hình nhân sự đang khiến Chelsea lo lắng khi có khá nhiều cầu thủ dính chấn thương, đặc biệt là hai trường hợp của Hakim Ziyech và Callum Hudson-Odoi. HLV Frank Lampard cũng xác nhận, bộ đôi này sẽ ngồi ngoài ở trận gặp Krasnodar vào rạng sáng 9/12 tới đây.

Chelsea boss Frank Lampard speaks out on injuries to Hakim Ziyech and Callum Hudson-Odoi - Bóng Đá

 Vừa lấy lại phong độ, Ziyech lại dính chấn thương. 

"Ziyech sẽ còn đi kiểm tra thêm và tôi sẽ chờ thêm thông tin về chấn thương gân kheo của cậu ấy. Cậu ấy sẽ ngồi ngoài và Callum Hudson-Odoi cũng như vậy khi đã gặp chấn thương tương tự Ziyech", trang Metro dẫn lời chiến lược gia người Anh.

Nhiều khả năng ở trận đấu sắp tới, The Blues sẽ để cho các nhân tố trẻ thử sức. Ngoài ra, những cầu thủ ít được ra sân như Emerson Palmieri, Antonio Rudiger hay Andreas Christensen có thể sẽ được HLV Frank Lampard tin tưởng. 

Giang Nam | 10:04 08/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục