XONG! Chelsea chiêu mộ thành công tân binh "cực chất"

19:59 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnMột sao trẻ vô cùng tiềm năng đã chính thức chuyển đến Stamford Bridge.

HLV Frank Lampard đã rất chú trọng đến công tác đào tạo trẻ kể từ khi chính thức tiếp quản Chelsea. Hàng loạt "sao mai" từ học việc đã trở thành nhân tố quan trọng của The Blues mùa này, gần đây nhất là Billy Gilmour.

Tất nhiên, chiến lược gia người Anh cũng không thể bỏ qua việc chiêu mộ những tài năng trẻ được đánh giá cao. Mới đây, đội chủ sân Stamford Bridge đã chính thức trở thành bến đỗ của Leo Castledine - tiền vệ 14 tuổi từng thuộc biên chế AFC Wimbledon.

Chelsea signed castledine - Bóng Đá

 Castledine là một "wonderkid" sáng giá.

Gia nhập Wimbledon từ năm 7 tuổi, Castledine được đánh giá là một trong những "sao mai" tiềm năng nhất câu lạc bộ. Giờ đây, anh đã chính thức chuyển đến Chelsea với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Phát biểu trên trang web chính thức của Wimbledon, Giám đốc Học viện Michael Hamilton cho biết:

"Đương nhiên rồi, đội bóng rất thất vọng khi để mất Leo, nhưng chúng tôi chúc cho cậu ấy mọi thành công trong tương lai, và sẽ tiếp tục theo dõi sự tiến bộ của cậu ấy."

Bắt đầu sự nghiệp với vai trò cầu thủ phòng ngự, nhưng giờ đây vị trí sở trường của tuyển thủ U15 Anh lại là tiền vệ. Đáng chú ý, Castledine là cầu thủ trẻ nhất góp mặt trong đội AFC Wimbledon U18, anh được ra mắt vào mùa Hè năm ngoái.

Chuyển đến Stamford Bridge, chắc chắn anh sẽ trở thành một trong những tài năng sáng giá trong tương lai.

Xem Lampard phát biểu:

Huỳnh Phong | 19:01 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục