XONG! 'Cạ cứng' nối gót Ramos, Real toang cực mạnh trận gặp Liverpool

18:33 Thứ ba 06/04/2021

Đội chủ sân Santiago Bernabeu lại nhận thêm thông tin không mấy vui vẻ từ tình hình nhân sự.

Ở vòng tứ kết Champions League tới đây, Real Madrid sẽ gặp lại Liverpool - đội bóng Los Blancos từng đánh bại trong trận chung kết mùa giải 2017/18. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane đang phải đau đầu khi đội trưởng Sergio Ramos chắc chắn sẽ không thể tham dự.

Bởi lẽ, với chấn thương gặp phải khi về làm nhiệm vụ cho ĐT Tây Ban Nha, cựu sao Sevilla được thông báo phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần. Dù vậy, đó vẫn chưa phải là thông tin tệ nhất mà CLB hoàng gia Tây Ban Nha phải đón nhận trước màn đọ sức với The Kop.

Varane dương tính COVID-19 - Bóng Đá

 Ramos và Varane đã mang tới tin dữ cho HLV Zinedine Zidane.

Trên trang chủ của mình, Kền Kền Trắng chính thức thông báo trung vệ Raphael Varane đã dương tính với COVID-19 sau đợt kiểm tra vào sáng nay (ngày 6/4). Như vậy, bộ đôi ăn ý nhất hàng phòng ngự của Real Madrid đều phải ngồi ngoài ở trận gặp Liverpool.

Như vậy, hàng thủ của nhà đương kim vô địch La Liga coi như đã tan hoang trước màn tiếp đón đội bóng đến từ Premier League. Trước bộ đôi trung vệ, Dani Carvajal cũng dính chấn thương và vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Trong khoảng thời gian đã qua, Lucas Vazquez chính là người được HLV Zinedine Zidane chọn thay thế. Ngoài ra, trước Liverpool, hai ngôi sao ra sân từ đầu thay cho Sergio Ramos cùng Raphael Varane có thể là Eder Militao cùng Nacho.

Nacho trả lời phỏng vấn: 

 
Giang Nam | 18:03 06/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục