XONG! Buffon chốt tương lai với Juventus

19:59 Thứ ba 11/05/2021

Thủ thành kỳ cựu người Ý liệu có tiếp tục khoác áo Lão bà ở mùa giải tới?

Juventus đã có một mùa giải thực sự thất vọng khi bị loại khỏi Champions League, mất chức vô địch Serie A vào tay Inter Milan và hiện tại đội bóng của Andrea Pirlo cũng vừa rơi khỏi top 4 đội dẫn đầu giải đấu. Sự sa sút không phanh gần như bắt buộc đội bóng sẽ phải thực hiện cuộc đại cải tổ hè 2021.

Trong đó, nhân vật đầu tiên xác nhận chia tay Juventus không phải là thuyền trưởng Pirlo mà là thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon. Thủ thành 43 tuổi trở lại Turin vào tháng 7 năm 2019 sau một năm khoác áo Paris Saint-Germain. Hợp đồng của Buffon sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và nhà vô địch World Cup 2006 cảm thấy đã đến lúc phải chia tay Bà đầm già. Buffon chia sẻ với beIN Sports:

"Đội bóng thiếu sự liền mạch. Các trận đấu với 5, 6 đội hàng đầu giải đấu, chúng tôi thường giành chiến thắng. Nhưng đôi khi lại hòa hoặc thua."

Buffon confirms he's leaving Juventus - Bóng Đá

Buffon sẽ rời Juventus cuối mùa 2020/21.

"Bên cạnh đó, chúng tôi thường mất điểm ngu ngốc trước những đội kém hơn. Điều này có nghĩa đội bóng đang thiếu sự ổn định rất lớn."

"Tương lai của tôi rất rõ ràng và đã được xác định. Những ký ức đẹp của tôi với đội bóng sẽ khép lại ngay trong năm nay."

"Có thể tôi treo giày, hoặc cũng có thể nếu tìm thấy được một động lực mới hoặc một nơi mới phù hợp, tôi sẽ cân nhắc."

"Tôi cảm thấy mình đã cống hiến mọi thứ cho Juve. Tôi đã nhận được mọi thứ từ đội bóng."

Pirlo phát biểu về Juventus: 

 
Minh Trí | 19:29 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục