XONG! Brooklyn Nets đón thêm "bom tấn", lập "Super Team" đỉnh cao

20:37 Thứ hai 08/03/2021

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ đang cạnh tranh ở nhóm đầu miền Đông, Brooklyn Nets vừa đón thêm một tân binh chất lượng cho giai đoạn sắp tới.

Khởi đầu mùa giải 2021, Brooklyn Nets đã gây náo động sân chơi NBA khi thành lập một "Super Team" đáng gờm với huyền thoại Steve Nash trên băng ghế chỉ đạo, cùng bộ 3 ngôi sao đình đám, Kevin Durant, James Harden và Kyrie Irving trong đội hình. 

Với dàn lực lượng đó, đại diện đến từ New York hiện đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng miền Đông, chỉ đứng sau Philadelphia 76ers và đang được xem là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch của mùa bóng năm nay. 

Chưa dừng lại ở đó, sau khi nhận tin trụ cột của Detroit Pistons, Blake Griffin thanh lý hợp đồng, Nets đã nhanh chóng tiếp cận và đạt được thoả thuận chiêu mộ cựu tay ném Los Angeles Clippers, theo xác nhận của ký giả Adrian Wojnarowski trên trang chủ NBA. 

blake-griffin-warms-iso-scaled-e1613418768751-784x447

Blake Griffin hứa hẹn sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng dành cho đội hình Brooklyn Nets.  

Đón chào người đồng đội mới, James Harden bày tỏ: "Tôi nghĩ Blake Griffin có tâm lý muốn giành chiến thắng và đó là một trong những lý do khiến anh ấy muốn đến Brooklyn Nets. Chúng tôi biết khả năng của Griffin và anh ấy hứa hẹn sẽ mang đến sự thúc đẩy mới cho toàn đội". 

Trong sự nghiệp, Blake Griffin đã từng có 6 lần góp mặt tại các sự kiện All-Star và ghi được trung bình 21.4 điểm, 8.7 rebounds kể từ khi được lựa chọn là Pick ở kỳ NBA Draft 2009. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 20:36 08/03/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục